Faith Smith

  • Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm? Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm?
    Cứ mỗi năm trôi qua, bạn già hơn 1 tuổi, bố mẹ bạn già hơn 1 tuổi, người yêu bạn già hơn 1 tuổi và tất nhiên là Trái Đất cũng tăng lên 1 tuổi rồi.
  • Bí ẩn chu kỳ trăng và hành vi con người Bí ẩn chu kỳ trăng và hành vi con người
    Trăng tròn luôn bị liên hệ với những giấc mơ quái đản nhất cũng như các truyền thuyết về người hóa sói, và giới khoa học bắt đầu tìm ra lời giải cho hiện tượng này.
  • Bé gái có trái tim lộn ngược Bé gái có trái tim lộn ngược
    Cô bé 11 tuổi - Shaunice Smith, được cho là người duy nhất trên thế giới với trái tim nằm bên phải và lộn ngược từ trước ra sau.
  • Đây là những gì xảy ra khi một con kiến đốt bạn, chẳng trách lại đau đến vậy Đây là những gì xảy ra khi một con kiến đốt bạn, chẳng trách lại đau đến vậy
    Bạn đã bao giờ bị kiến đốt hay chưa? Trên thực tế, lũ kiến không cắn bạn bằng răng của chúng.
  • Cá mập xơi cá mập Cá mập xơi cá mập
    Những người đi biển tại Queensland, Australia đang được cảnh báo phải rời xa vùng nước bởi các quan chức lo ngại có một con cá mập khổng lồ dài 6 m đang lùng sục ven biển.
  • Sao Thủy không phải là hành tinh chết Sao Thủy không phải là hành tinh chết
    Trái với nhận định trước đây của giới khoa học khi cho rằng sao Thủy là hành tinh chết, dữ liệu mới được tàu vũ trụ Messenger của Mỹ gửi về trái đất cho thấy các hoạt động bên trong lõi của hành tinh này diễn ra vô cùng sôi nổi. Những bức ảnh được tàu Messenger gửi về trái đất thể hiện so với ngày đầu sao Thủy được hình thành, các hố lõm bên
  • Phát hiện gây sốc về nhiễm sắc thể Y Phát hiện gây sốc về nhiễm sắc thể Y
    Thông qua những thí nghiệm trên chuột, các nhà khoa học Mỹ phát hiện, các cá thể đực vẫn có thể sinh sản dù bị loại bỏ gần hết các gene trên nhiễm sắc thể Y.