Felix Hernandez Rodriguez

  • Cuộc sống loài hươu nhỏ nhất thế giới Cuộc sống loài hươu nhỏ nhất thế giới
    Các chuyển động của các loài hươu nhỏ nhất thế giới đã được theo dõi bởi một đội ngũ các nhà nghiên cứu điều tra nguyên nhân của sự suy giảm dân số của họ. Eduardo Silva Rodriguez từ Đại học Florida đã sử dụng các bẫy camera từ xa để nghiên cứu pudu miền Nam sống trong các khu rừng của Chile.
  • Phát hiện bộ động vật mới từng bị lầm tưởng là hải quỳ Phát hiện bộ động vật mới từng bị lầm tưởng là hải quỳ
    Một sinh vật dưới biển sâu từng được cho là một trong những loài hải quỳ to lớn nhất trên thế giới, với những xúc tu dài hơn 6,5 feet (tương đương khoảng 1,98m), thực sự thuộc về một bộ động vật mới.
  • Bản đồ tiêu thụ năng lượng của thế giới Bản đồ tiêu thụ năng lượng của thế giới
    Nhà khoa học Felix Pharang - Deschínes đã sử dụng những dữ liệu thu thập từ vệ tinh để tạo ra những bức ảnh tương phản rõ nét trong việc tiêu thụ năng lượng giữa các cường quốc trên thế giới với một số quốc gia thuộc thế giới thứ ba.
  • 9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012  9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012
    Phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay 6 chuyên gia động đất lĩnh án tù tại Italy là những người lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khoa học trong năm nay của BBC.
  • Cậu học sinh 11 tuổi phát minh ba lô chống đạn Cậu học sinh 11 tuổi phát minh ba lô chống đạn
    Cậu bé người Mexico đã dành thời gian nghiên cứu ba lô chống đạn để bảo vệ trẻ em khỏi những vụ xả súng đang diễn ra hàng ngày tại nơi mình sống.
  • Vết nứt của vũ trụ trông như thế nào? Vết nứt của vũ trụ trông như thế nào?
    Vũ trụ có thể tồn tại những "vết nứt", là hệ quả từ vụ nổ Big Bang.
  • Phát hiện hóa thạch sinh vật 500 triệu tuổi Phát hiện hóa thạch sinh vật 500 triệu tuổi
    Trong một chuyến khai quật gần tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, các nhà khoa học đã tìm thấy một hóa thạch nguyên vẹn đến kinh ngạc của một sinh vật biển với độ tuổi hơn 520 triệu năm.