Fisher Pen Company

  • Tìm thấy xác voi ma mút còn nguyên vẹn Tìm thấy xác voi ma mút còn nguyên vẹn
    Xác chú voi được đặt tên là “Yuka” được bảo quản cực kỳ tốt vừa được tìm thấy ở Siberia đã có tuổi đời 10.000 năm, nếu không nói là già hơn. Nêu các nghiên cứu sâu hơn khẳng định kết luận ban đầu được đưa ra thì đây là xác voi ma mút đầu tiên nói cho thấy con người đã can thiệp vào khu vực này.
  • Google đang khiến con người trở nên "ảo tưởng sức mạnh" Google đang khiến con người trở nên "ảo tưởng sức mạnh"
    "Cái gì không biết thì tra Google" - nhưng đồng thời công cụ này cũng khiến ranh giới giữa "biết" và "không biết" trở nên thật mong manh.
  • Danh hiệu con đường dốc nhất thế giới đổi chủ Danh hiệu con đường dốc nhất thế giới đổi chủ
    Một con đường ở Xứ Wales mới được sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là dốc nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục trước đó được thiết lập tại New Zealand.
  • Thang máy không gian sẽ kết nối Trái đất với Mặt trăng Thang máy không gian sẽ kết nối Trái đất với Mặt trăng
    Chiếc thang máy Spaceline này có thể được chế tạo từ các vật liệu hiện có. Thay vì phóng tên lửa ra khỏi quỹ đạo, các phi hành gia sẽ chỉ cần Spaceline để đến điểm cuối của hành trình.
  • Tình yêu giống như cơn nghiện Tình yêu giống như cơn nghiện
    Không phải vô cớ khi nhiều người day dứt khôn nguôi với mối tình đã qua, bởi vượt qua một cuộc tình tan vỡ cũng giống như từ bỏ một thói nghiện.
  • Cận cảnh xác ướp của voi ma mút Yuka Cận cảnh xác ướp của voi ma mút Yuka
    Xác voi ma mút Yuka còn nguyên những bộ phận bên ngoài như lông, da, bàn chân, mắt... Tuy nhiên, trên lưng của con voi này có một vết rạch dài.
  • Bút vẽ ra mạch điện trên giấy Bút vẽ ra mạch điện trên giấy
    Một nhóm giáo sư và sinh viên trường Đại học Illinois tại Urbana-Champaign, Mỹ vừa sáng chế ra một loại bút bi xoay (rollerball pen) có mực bằng bạc, giúp vẽ ra các mạch dẫn điện trên bề mặt giấy, gỗ hay các bề mặt không dẫn khác, mở đường cho một thiết bị điện tử mới dùng một lần, giá rẻ và linh hoạt.
  • Tòa nhà xoay 360 độ Tòa nhà xoay 360 độ
    Kiến trúc sư người Ý David Fisher vừa cho biết kế hoạch đầy tham vọng là xây các tòa nhà mang tên Dynamic Tower ở khắp các thành phố trên thế giới.
  • Mỹ tuyên bố gần tìm ra “Hạt của Chúa” Mỹ tuyên bố gần tìm ra “Hạt của Chúa”
    Những bằng chứng mới cho thấy, năm 2012 sẽ là năm có xác suất cao nhất để các nhà vật lý tìm thấy loại hạt huyền thoại: hạt Higgs.