Forward Thinking Architecture

  • Nvidia giới thiệu bộ xử lý đồ hoạ cao cấp mới Nvidia giới thiệu bộ xử lý đồ hoạ cao cấp mới
    Nvidia vừa cho giới thiệu mẫu chip đồ hoạ nForce 680a SLI MCP mới dành cho nền tảng Quad FX Platform mới của AMD với kiến trúc kết nối socket kép trực tiếp (Dual Socket Direct Connect Architecture).
  • New York sẽ xây dựng các đảo ủ phân New York sẽ xây dựng các đảo ủ phân
    Để giảm thiểu những tác động có hại, hãng Present Architecture đã đưa ra sáng kiến xây dựng hàng loạt đảo phân trộn dọc theo bờ biển thành phố.
  • 14 công trình kiến trúc độc đáo nhất 2016 sẽ khiến bạn thốt lên "Không thể tin được" 14 công trình kiến trúc độc đáo nhất 2016 sẽ khiến bạn thốt lên "Không thể tin được"
    Bạn có muốn biết đâu là những tòa nhà được vinh danh đẹp nhất hiện nay? Nếu vậy thì sự kiện thường niên World Architecture Festival Awards sẽ cho bạn câu trả lời.
  • Sau Blu-ray, HD DVD và EVD là FVD Sau Blu-ray, HD DVD và EVD là FVD
    Trong xu thế phát triển định dạng đĩa quang độ phân giải cao thế hệ mới, một số công ty ở Đài Loan đã triển khai sản xuất đại trà các sản phẩm theo chuẩn Forward Versatile Disc (FVD), cho phép nội dung trên đĩa được đọc bằng tia laser đỏ của những loại đầu DVD hiện hành.
  • Virus đầu tiên tấn công Mac OS X Virus đầu tiên tấn công Mac OS X
    Hệ điều hành của Apple mới trở thành mục tiêu của một phần mềm tấn công có tên Leap.A, thông qua dịch vụ tin nhắn nhanh iChat IM. Virus này tự chuyển tiếp (forward) bản sao của nó dưới dạng file có tên “latestpics.tgz” tới các địa chỉ nhắn tin mà nó
  • IBM giới thiệu hệ thống máy chủ System x IBM giới thiệu hệ thống máy chủ System x
    Tập đoàn IBM vừa công bố có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ ảo hóa x86 quy mô lớn tại Việt Nam thông qua hệ thống máy chủ có thể mở rộng System xTM, bổ sung công nghệ kiến trúc Enterprise X Architecture dành cho doanh nghiệp - phiên bản X3 và p