G Suite Education

  • Giảm béo và hạ mỡ máu bằng Đông dược Giảm béo và hạ mỡ máu bằng Đông dược
    Lá sen khô 60 g, sơn tra xanh, ý dĩ xanh mỗi loại đều 10 g, lạc lá 15 g, vỏ quýt 5 g, lá chè 60 g. Tất cả tán thành bột, pha với nước sôi uống thay trà hằng ngày. Thuốc có tác dụng giảm mỡ, giảm béo và các triệu chứng mỡ máu cao.
  • Dreamweaver tích hợp Photoshop Dreamweaver tích hợp Photoshop
    Dành cho những chuyên gia thiết kế web, Dreamweaver CS3 tích hợp vào bộ chương trình Creative Suite của Adobe là sự kết hợp lý tưởng của các ứng dụng đồ họa.
  • Món ăn chữa táo bón sau sinh nở Món ăn chữa táo bón sau sinh nở
    Dầu vừng 100 g, mật ong 250 g, đun lửa nhỏ cho nóng, quấy đều, mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần 10 g, dùng cho những người mới sinh bị táo bón.
  • Món ăn bài thuốc phòng chống thiếu canxi Món ăn bài thuốc phòng chống thiếu canxi
    Mộc nhĩ đen, mộc nhĩ trắng mỗi thứ 15 g nấu nhừ, thêm 10 g đường phèn, ăn nóng điểm tâm hoặc tráng miệng. Cả hai loại mộc nhĩ này đều chứa nhiều canxi, cao hơn hẳn đậu nành.
  • Oracle công bố giải pháp SOA cho DN Việt Nam Oracle công bố giải pháp SOA cho DN Việt Nam
    Tại ngày hội công nghệ Oracle được tổ chức tại Hà Nội hôm 13-4, Oracle đã thông báo về việc phổ biến rộng rãi bộ sản phẩm Oracle® SOA Suite - bộ sản phẩm lớp giữa dựa trên các chuẩn, sử dụng nhằm mục đích giúp dễ dàng xây dựng, ứng dụng và quản lý Kiến trúc hướng dịch vụ (Service-Oriented Architectures - SOA).
  • Adobe: Nâng cấp lên Photoshop CS3 để có thể chạy trên Vista Adobe: Nâng cấp lên Photoshop CS3 để có thể chạy trên Vista
    Adobe Systems vừa cho biết người dùng bản Photoshop Creative Suite 2 (CS2) nếu muốn có được sự hỗ trợ đối với Windows Vista thì phải nâng cấp lên phiên bản CS3 mới, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân này.
  • 2012: Có thể du lịch và ở khách sạn trên vũ trụ 2012: Có thể du lịch và ở khách sạn trên vũ trụ
    Bạn có muốn 3 ngày đi du lịch vào vũ trụ và ở trong một khách sạn cũng đặt trên... khoảng không vũ trụ? Công ty Galactic Suite, Tây Ban Nha đang chuẩn bị khai trương khách sạn vũ trụ vào năm 2012. Giá vé: Hơn 4 triệu USD