Galactic Energy

  • Giải pháp biến 20.000 tấn rác thải nhựa thành dầu thô Giải pháp biến 20.000 tấn rác thải nhựa thành dầu thô
    Phương pháp xử lý hóa học của công ty Environment Energy hứa hẹn biến đổi rác thải nhựa thành dầu thô với hiệu quả và độ linh hoạt cao.
  • 2012: Có thể du lịch và ở khách sạn trên vũ trụ 2012: Có thể du lịch và ở khách sạn trên vũ trụ
    Bạn có muốn 3 ngày đi du lịch vào vũ trụ và ở trong một khách sạn cũng đặt trên... khoảng không vũ trụ? Công ty Galactic Suite, Tây Ban Nha đang chuẩn bị khai trương khách sạn vũ trụ vào năm 2012. Giá vé: Hơn 4 triệu USD
  • Những đột phá được kỳ vọng Những đột phá được kỳ vọng
    Với Công ty Virgin Galactic, 2014 là năm mà họ sẽ thực hiện tour du lịch vũ trụ đầu tiên. Đó chỉ là một trong nhiều sự kiện, ý tưởng, xu hướng thuộc lĩnh vực khoa học-công nghệ được coi là đột phá trong năm nay.
  • Những người đang thay đổi cuộc sống chúng ta Những người đang thay đổi cuộc sống chúng ta
    Việc Trái đất luôn quay phần nào là nguyên nhân khiến cho điện tạo ra từ năng lượng mặt trời chưa nhiều mà lại khá tốn kém. Hệ thống Sunflower do công ty Công ty Energy Innovations thiết kế gồm một máy phát điện sử dụng 25 tấm kính phản chiếu ánh s&aa
  • Mỹ phát triển nhiên liệu sinh học từ dăm bào Mỹ phát triển nhiên liệu sinh học từ dăm bào
    Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Energy and Fuels, các nhà nghiên cứu Mỹ vừa phát triển một loại nhiên liệu sinh học mới từ dăm bào trộn với dầu diesel sinh học và dầu hỏa dành cho các loại động cơ cổ điển.
  • Người dân VN còn thiếu hiểu biết về cách giải quyết ô nhiễm không khí Người dân VN còn thiếu hiểu biết về cách giải quyết ô nhiễm không khí
    Dựa theo kết quả cuộc khảo sát gần đây của GE Energy (tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng về công nghệ, truyền thông và tài chính), có khoảng 2 trong số 3 người Việt Nam đánh giá ô nhiễm không khí là vấn đề môi trường đáng quan tâm hàng đầu.
  • Biến kính cửa sổ thành pin mặt trời Biến kính cửa sổ thành pin mặt trời
    Lần đầu tiên trên thế giới các chuyên gia của Công ty New Energy Technologies đã chế tạo được một mẫu thuỷ tinh thường, phủ một lớp phát điện trong suốt có triển vọng ứng dụng vô cùng rộng rãi trong thực tế.