George Logan

  • 18/11/1926 - George Bernard Shaw từ chối nhận tiền thưởng của giải Nobel 18/11/1926 - George Bernard Shaw từ chối nhận tiền thưởng của giải Nobel
    George Bernard Shaw (26/7/1856 - 2/11/1950) là nhà soạn kịch người Anh gốc Ireland là "cha đẻ" của kịch ý niệm hiện đại, "một trong những nhà viết kịch xuất sắc nhất trong thời đại". Ông còn là một nhà hoạt động chính trị thành công, người đấu tranh cho bình đẳng nam nữ và công bằng xã hội. Cho đến nay, ông là người duy nhất trên thế giới được nhận hai giải thưởng cao quý: giải Nobel Văn học (năm 1925) và giải Oscar (năm 1938).
  • Điều gì xảy ra khi bạn để tóc ướt đi ngủ? Điều gì xảy ra khi bạn để tóc ướt đi ngủ?
    Ngủ khi tóc ướt dễ làm tóc khô xơ, gãy rụng, nước trên tóc bay hơi khiến da mất độ ẩm, gây kích ứng da mặt khi nằm sấp. - VnExpress Sức Khỏe
  • Phát hiện hổ phách loài ong nguyên thủy lâu đời nhất với phấn hoa Phát hiện hổ phách loài ong nguyên thủy lâu đời nhất với phấn hoa
    Hàng triệu năm trước, những con ong tiến hóa từ ong bắp cày, nhưng ít ai biết được sự chuyển đổi của chúng từ côn trùng ăn thịt sang ăn phấn hoa.
  • Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm
    Khu công viên trải dài trên diện tích hơn 1.500km2 ở đất nước thuộc miền nam châu Phi là nơi quan sát trời đêm tốt nhất, Hiệp hội bầu trời tối quốc tế (International Dark-Sky Association) - tổ chức chứng nhận các “khu bảo tồn ánh sáng sao” khắp thế giới, vừa thông báo.
  • Lưu trữ sách ngay trong ADN Lưu trữ sách ngay trong ADN
    Các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra một bước đột phá lớn khi lưu trữ thành công một cuốn sách trong các chuỗi ADN, mở ra triển vọng về phương pháp lưu trữ thông tin kiểu mới với giá thành rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng các thiết bị công nghệ số thông dụng hiện nay.
  • Bác sĩ Australia phẫu thuật u não cho cá vàng Bác sĩ Australia phẫu thuật u não cho cá vàng
    Một bác sĩ thú ý ở Australia mới đây thực hiện ca phẫu thuật đặc biệt với "bệnh nhân" là cá vàng, để loại bỏ khối u trong não.
  • Cơ sở kiểm tra vũ khí hóa sinh tuyệt mật của Mỹ Cơ sở kiểm tra vũ khí hóa sinh tuyệt mật của Mỹ
    Khu phức hợp các phòng thí nghiệm kiểm tra vũ khí hóa học và sinh học hàng đầu của Mỹ tọa lạc giữa sa mạc Utah.