George Matsumoto

  • "Sư tử" hạt nhân đã vươn mình? "Sư tử" hạt nhân đã vươn mình?
    Nước Mỹ đang có bước đột phá trong chính sách điện hạt nhân. Động thái vươn mình của chú sư tử hạt nhân ấy phải chăng sẽ góp phần khuấy động cộng đồng hạt nhân thế giới...
  • Phát hiện căn nguyên hói đầu ở nam giới Phát hiện căn nguyên hói đầu ở nam giới
    Các chuyên gia Mỹ tuyên bố đã khám phá ra cái mà họ tin là nguyân nhân sâu xa của hiện tượng hói đầu ở nam giới.
  • Bọ chét khủng long Bọ chét khủng long
    Để tấn công được khủng long, loài bọ chét cách đây 165 triệu năm cũng phải phát triển đến kích thước tương xứng với cơ thể đồ sộ của vật chủ. Theo báo cáo trên chuyên san Current Biology, các chuyên gia Trung Quốc tuyên bố đã phát hiện được loài bọ chét cổ nhất thế giới tại khu vực Nội Mông.
  • Vũ khí tia chớp Vũ khí tia chớp
    Nếu tia laser hiện nay có thể làm mù vệ tinh đối phương hoặc đốt cháy khí tài địch thủ, trong tương lai công nghệ này có thể dẫn đường cho các tia chớp đánh thẳng và tiêu diệt mục tiêu trên chiến trường.
  • Xuất hiện kem bôi trị hói đầu Xuất hiện kem bôi trị hói đầu
    Kem bôi trị hói đầu có thể sẽ xuất hiện trên thị trường sớm hơn dự định nhờ bước đột phá trong đàm phán giữa các nhà khoa học và các công ty dược.
  • Ráy tai có thể tiết lộ thiên hướng tình dục Ráy tai có thể tiết lộ thiên hướng tình dục
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Monell (Mỹ) phát hiện, mùi ráy tai có thể tiết lộ các thông tin nhận dạng, thậm chí cả thiên hướng tình dục và sức khỏe của chúng ta.
  • Giải mã hành vi ngửi mông đồng loại kỳ quặc ở loài chó Giải mã hành vi ngửi mông đồng loại kỳ quặc ở loài chó
    Đôi khi, bạn có thể bắt gặp những con chó đứng ngửi mông đồng loại. Hành động dường như kỳ quặc này thực tế có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó.
  • Thám hiểm “cổng địa ngục” cháy rừng rực ở Turkmenistan Thám hiểm “cổng địa ngục” cháy rừng rực ở Turkmenistan
    Một nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới đã trở thành người đầu tiên đi xuống “Cổng địa ngục”, một hố lửa đã cháy rừng rực suốt 40 năm qua tại Turkmenistan.
  • Nấm 50 triệu năm tuổi trong khối hổ phách Nấm 50 triệu năm tuổi trong khối hổ phách
    Loài nấm kỷ Eocene 50 triệu năm tuổi được phát hiện trong khối hổ phách, cạnh lớp vỏ sau lột xác của một loài côn trùng và một sợi lông của loài gặm nhấm.
  • Hồi sinh voi ma mút đang trong tầm tay Hồi sinh voi ma mút đang trong tầm tay
    Giới khoa học đang nắm chắc cơ hội làm sống lại dòng voi ma mút lông xoăn đã biến mất khỏi bề mặt địa cầu cách đây 4.000 năm, thông qua dự án đầy tham vọng trong lĩnh vực công nghệ di truyền.