Giặt sạch túi đựng thực phẩm

  • Con đường độc đáo ở Australia chỉ cần "nhìn là muốn ăn" Con đường độc đáo ở Australia chỉ cần "nhìn là muốn ăn"
    Tại một thị trấn nhỏ ở Queensland có một con đường cực kì đặc biệt, sở dĩ đặc biệt là bởi vì đây là con đường "ăn được".
  • Danh sách thực phẩm giàu Purine Danh sách thực phẩm giàu Purine
    Purine là một hợp chất nitơ có cấu trúc phân tử 2 vòng, như adenine và guanine, tạo thành các nucleotide của nucleic acid. Uric acid là sản phẩm sau cùng của chuyển hoá purine.
  • Phát hiện nhanh urê trong thực phẩm Phát hiện nhanh urê trong thực phẩm
    Giấy thử urê và dụng cụ cảm biến urê do một nhà khoa học vừa mới chế tạo. Đây là những công cụ đắc lực cho các bà nội trợ chọn lựa thực phẩm an toàn cho gia đình.
  • 5 điều cấm kỵ khi ăn lươn không phải ai cũng biết 5 điều cấm kỵ khi ăn lươn không phải ai cũng biết
    Lươn là thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn chữa được rất nhiều bệnh, tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng biết ăn lươn đúng cách.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g
    Máy giặt này có tên là Scrubba, được nhà phát minh Ashley Newland đưa ra ý tưởng thiết kế vào năm 2010 khi ông leo núi ở Mt Kilimanjaro. Scrubba có trọng lượng chỉ 180g, thiết kế với ván giặt quần áo linh hoạt vào trong một túi bịt kín, sẽ giúp những người đi du lịch giặt sạch quần áo của mình mà không cần phải
  • Cách xác định nhanh hạn sử dụng (Shelf Life) của sản phẩm Cách xác định nhanh hạn sử dụng (Shelf Life) của sản phẩm
    Ngày nay, khách hàng khi chọn sử dụng một sản phẩm nào đó, điều đầu tiên họ quan tâm là còn hạn sử dụng (Shelf Life) hay không. Vậy thì, hạn sử dụng là gì? Cách xác định như thế nào?