Gmail

  • Google bịt lỗ hổng nghiêm trọng trong Gmail Google bịt lỗ hổng nghiêm trọng trong Gmail
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa khắc phục một lỗi bảo mật nghiêm trọng bên trong dịch vụ email miễn phí Gmail, có thể cho phép hacker sao chép và đọc được nội dung email của người dùng.
  • Gmail bắt đầu hỗ trợ giao thức IMAP Gmail bắt đầu hỗ trợ giao thức IMAP
    Nếu bạn sử dụng Gmail, từ nay bạn đã có thể đồng bộ hóa e-mail trong hộp thư của mình với máy tính và điện thoại di động thông minh (smartphone) thông qua giao thức IMAP.
  • Truy cập Gmail qua điện thoại di động Truy cập Gmail qua điện thoại di động
    Hãng dịch vụ tìm kiếm số một thế giới đã chính thức ra mắt Gmail Mobile, phiên bản "thu nhỏ" cho điện thoại và thiết bị di động của dịch vụ e-mail phổ biến. Phần mềm sẽ tự động điều chỉnh giao diện tùy thuộc vào kích cỡ màn hình và cho phép mở file đ&ia
  • Dùng Mozilla để gửi và nhận thư trong Gmail Dùng Mozilla để gửi và nhận thư trong Gmail
    Gmail là một dịch vụ mail rất hữu dụng, Mozilla lại là công cụ quản lý mail hiệu quả và có tính bảo mật cao. Thế thì sao ta không kết hợp cả hai lại để được một hộp thư tốt nhất nhỉ? Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn cách làm nhanh
  • Đính kèm file mà gmail không cho gửi Đính kèm file mà gmail không cho gửi
    Về tổng thể, Gmail tỏ ra ưu việt hơn so với những giải pháp miễn phí khác về Webmail, ngoại trừ việc không cho phép người dùng đính kèm một số loại tập tin thuộc diện tự động thực thi (.exe, .bat,...).
  • Gmail chính thức "mở toang cửa" Gmail chính thức "mở toang cửa"
    Dịch vụ mail miễn phí của Google đã sẵn sàng để chào đón tất cả người dùng, sau gần 3 năm tồn tại dưới dạng "beta" và chỉ chấp nhận khách hàng "một cách nhỏ giọt".
  • Gmail mới: tích hợp tính năng chat IM Gmail mới: tích hợp tính năng chat IM
    Công cụ tìm kiếm Internet số một thế giới Google vừa "phối hôn" cho hai dịch vụ email và chat IM vào trong cùng một trình duyệt Web, hy vọng sự tiện lợi này sẽ quyến rũ được khách hàng từ tay các đại kình địch. Theo đó, với tính năng chat mới t&
  • Lỗ hổng Gmail - “Gót chân Asin” của Web 2.0 Lỗ hổng Gmail - “Gót chân Asin” của Web 2.0
    Khi một lỗ hổng trong thiết kế phần mềm xây dựng trên nền Web Google hồi đầu tuần này bị phát hiện, tất thảy mọi người đều giật mình trước xu hướng đáng lo ngại về bảo mật đối với các lĩnh vực IT.
  • Gmail tăng dung lượng tệp đính kèm lên 20 MB Gmail tăng dung lượng tệp đính kèm lên 20 MB
    Người sử dụng dịch vụ e-mail của Google giờ đây có thể gửi file với kích thước lớn gấp đôi giới hạn trước đây (10 MB). Đại diện của hãng dịch vụ tìm kiếm cho biết thay đổi này nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi video, nhạc, ảnh... của người sử dụng.
  • Gmail, MySpace và Wi-Fi đều hớ hênh Gmail, MySpace và Wi-Fi đều hớ hênh
    Một diễn giả tại cuộc hội thảo Defcon 2007 đã khiến cử tọa lạnh gáy khi trình diễn màn hack mạng WiFi chỉ trong nháy mắt, sau đó ung dung đọc hết email bên trong hòm thư nạn nhân.