Google Mars

  • Vua cờ vây thế giới bị máy tính Google khuất phục Vua cờ vây thế giới bị máy tính Google khuất phục
    Sau trận lượt đầu để thua chương trình máy tính do Google tạo ra, vô địch cờ vây thế giới Lee Se-dol đã để thua 2 trận tiếp theo trong loạt đấu 5 trận.
  • Larry Page, người viết nên lịch sử thế giới cùng Google Larry Page, người viết nên lịch sử thế giới cùng Google
    Larry Page đã nhường "sân khấu" của Google cho Sundar Pichai nhưng điều đó không có nghĩa ông rút lui vào hậu trường, bằng trí thông minh và mong ước làm thế giới tốt đẹp hơn của mình, ông chắc chắn sẽ còn làm được nhiều hơn là chỉ một cỗ máy tìm kiếm. Infographic này là để tri ân một trong những bộ óc vĩ đại nhất của nhân loại.
  • Sao Hoả từng có lũ lụt? Sao Hoả từng có lũ lụt?
    Cơ quan vũ trụ Châu Âu (ESA) vừa công bố những hình ảnh được cho là dấu vết của nước trong quá khứ trên sao Hoả (Mars).
  • 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa
    Chương trình Mars One với mục tiêu đưa người từ trái đất lên chinh phục sao Hỏa đã diễn ra rất gay cấn. Đến nay còn 706 người đang tranh 4 suất đầu tiên du hành đến hành tinh đỏ.
  • Robot thám hiểm Sao Hỏa phát hiện ra khoáng chất Robot thám hiểm Sao Hỏa phát hiện ra khoáng chất
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết robot thám hiểm Sao Hỏa có tên gọi đầy đủ Mars Exploration Rover Opportunity đã phát hiện ra các quặng khoáng chất trên hành tinh, dường như xuất xứ từ nước.
  • Thử nghiệm sống trên sao Hỏa tròn một năm Thử nghiệm sống trên sao Hỏa tròn một năm
    Hôm nay vừa tròn một năm ngày 6 phi hành gia bước vào mô hình như thật con tàu không gian tại Matxcơva mô phỏng một chuyến bay liên tục trong 520 ngày tới sao Hỏa.
  • Bằng chứng về lũ lụt trên sao Hỏa Bằng chứng về lũ lụt trên sao Hỏa
    Tàu thăm dò của châu Âu vừa gửi về Trái đất hình ảnh cho thấy những đợt lũ lụt lớn đã tạo nên hệ thống đường rãnh gần 1 triệu km vuông trên bề mặt sao Hỏa, UPI dẫn lời các nhà khoa học cho hay ngày 6/6.