Greg Hunt

  • Hai "đảo nổi" rời Bắc cực Hai "đảo nổi" rời Bắc cực
    Hai tảng băng to, một khoảng 4-5km2 và một 14km2 đã tách rời khỏi khối băng ở vùng cực Canada. Ngày 29-7, các nhà khoa học Canada khẳng định hai "đảo nổi" trên tách rời khối băng lớn tại đảo Ward Hunt.
  • Áo tắc kè hoa đổi màu theo môi trường Áo tắc kè hoa đổi màu theo môi trường
    Greg Sotzing, giáo sư Đại học Connecticut, đã sáng chế ra những sợi vải polymer cromic điện tử có thể đổi màu tương ứng với điện trường. Khi dòng điện được nạp vào, những sợi vải sẽ thay đổi năng lượng của các hạt electron có trong các
  • 'Thế giới chỉ cần 5 chiếc máy tính' 'Thế giới chỉ cần 5 chiếc máy tính'
    Câu nói đó của chủ tịch IBM Thomas J. Watson từng bị coi là tuyên bố nhảm nhí. Nhưng mới đây, Giám đốc kỹ thuật Greg Papadopoulos của Sun Microsystems khẳng định đúng là chúng ta chỉ cần từ 5 đến 7 cỗ máy tính... khổng lồ.
  • Ô nhiễm trên biển Timor vẫn tiếp tục mở rộng Ô nhiễm trên biển Timor vẫn tiếp tục mở rộng
    Trước tình trạng ô nhiễm tại Biển Timor tiếp tục mở rộng, Đại sứ Australia tại Indonesia, Greg Moriarty cho biết chính phủ Australia vẫn duy trì cam kết và sẽ tiếp tục đàm phán với Chính phủ Indonesia để giải quyết vấn đề ô nhiễm tại vùng biển East Nusa Tenggara.
  • Điều ghê gớm gì xảy ra nếu Nga-Mỹ chiến tranh hạt nhân? Điều ghê gớm gì xảy ra nếu Nga-Mỹ chiến tranh hạt nhân?
    Nếu chiến tranh hạt nhân nổ ra giữa hai cường quốc Nga-Mỹ, hàng loạt hệ lụy khó lường xảy ra, kéo theo sự hủy diệt của nhân loại, chuyên gia nghiên cứu vũ khí hạt nhân Greg Mello nhận định.