Greg Hunt

  • Tìm ra "vỏ bọc vô hình" của virus HIV Tìm ra "vỏ bọc vô hình" của virus HIV
    Nhóm nghiên cứu, do nhà khoa học Greg Towers thuộc Trường Đại học College London, đứng đầu, cho biết đã lật được "vỏ bọc" trên bằng loại thuốc thử nghiệm dạng tế bào phát triển trong phòng thí nghiệm.
  • Mạng Internet vệ tinh giá rẻ cho người nghèo Mạng Internet vệ tinh giá rẻ cho người nghèo
    Hôm 25/6, bốn chiếc vệ tinh đầu tiên trong chùm 12 vệ tinh được dự kiến để thiết lập một hệ thống cung cấp tín hiệu internet cho người dân vùng sâu, vùng xa tại gần 180 quốc gia, đã được phóng lên vũ trụ.
  • Mắt sinh học đầu tiên trên thế giới ra đời, thắp sáng hy vọng cho hàng triệu người Mắt sinh học đầu tiên trên thế giới ra đời, thắp sáng hy vọng cho hàng triệu người
    Các nhà khoa học cho rằng con mắt phỏng sinh học của họ sẽ có thể phục hồi thị lực cho hàng triệu người trên thế giới. Và cũng sẽ tìm ra giải pháp cho những vấn đề liên quan đến Viêm võng mạc sắc tố và Thoái hóa điểm vàng.
  • Trái đất sẽ tăng lên 3 độ C vào năm 2050 Trái đất sẽ tăng lên 3 độ C vào năm 2050
    Theo BBC, trong thí nghiệm này, các nhà nghiên cứu đã tiến hạnh chạy gần 10,000 mô phỏng khí hậu trên máy tính của các tình nguyện viên. Các thông số vật lí thu được giữa những lần chạy mô phỏng sẽ phản ảnh việc hệ thống khí hậu vận hành như thế nào. Và từ việc quan sát các mô hình này, đã có nhi
  • Quả địa cầu xưa nhất có vẽ Tân Thế Giới? Quả địa cầu xưa nhất có vẽ Tân Thế Giới?
    Một nhà sưu tập người Áo đã tìm thấy sở cứ để cho đó là quả địa cầu xưa nhất, niên đại 1504, có vẽ Tân Thế Giới, được khắc chi tiết sắc sảo trên hai nửa ráp lại của những quả trứng đà điểu, theo Washington Post.
  • Tuyệt chủng vì… cơ quan sinh dục quá lớn Tuyệt chủng vì… cơ quan sinh dục quá lớn
    Một nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí Nature đã hé lộ bức màn về sự biến mất một số sinh vật cổ đại.
  • Kỳ lạ loài hoa có mùi xác thối Kỳ lạ loài hoa có mùi xác thối
    Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Madagascar, Greg Wahlert - Tiến sĩ thực vật học đến từ Đại học Utah đã phát hiện ra một loài hoa mới cao đến 1,5 mét và nở mỗi năm một lần với mùi hương hôi thối vô cùng đặc trưng.
  • Bộ thử tinh trùng tại gia Bộ thử tinh trùng tại gia
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát minh một thiết bị cầm tay, cho phép các cặp vợ chồng có thể kiểm tra chất lượng tinh trùng tại nhà.
  • Kỳ lạ: Rắn không chân leo cây siêu đẳng khó tin Kỳ lạ: Rắn không chân leo cây siêu đẳng khó tin
    Một nghiên cứu mới phát hiện ra, một số loài rắn dường như không khác gì những con mèo có khả năng leo trèo cây rất tài tình.