Gua Sha massage

  • Massage cho... voi Massage cho... voi
    Kerala ở mũi Tây Nam Ấn Độ nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và là nơi thư giãn tuyệt vời của cuộc sống. Nơi đây từ lâu là một điểm đến phổ biến cho những ai muốn thư giãn trẻ hoá cơ thể mệt mỏi với phương phá
  • Kỹ thuật chăn nuôi ngan Pháp (phần 1) Kỹ thuật chăn nuôi ngan Pháp (phần 1)
    Xây dựng chuồng trại đảm bảo thông thoáng về mùa hè, ấm áp về mùa đông đối với chuồng nuôi hở hoặc tốt nhất là xây dựng chuồng nuôi khép kính nuôi sàn hoặc nuôi nền vì hạn chế được sự tiếp xúc gữa con người và
  • Ô nhiễm che mờ tương lai Hong Kong Ô nhiễm che mờ tương lai Hong Kong
    Thất vọng là cảm giác bao trùm với những ai đi trên khu cảng biển Tsim Sha Tsui. "Tôi thực sự không nhìn thấy cái gì cả’’, một du khách chỉ vào làn sương mịt mù. Những gì họ muốn nhìn là những toà nhà chọc trời đi
  • Hiểu tiếng khóc của bé Hiểu tiếng khóc của bé
    Nhiều khi bé đang khóc nhưng chỉ cần nhìn, nghe thấy giọng nói của mẹ hoặc được mẹ ôm là bé nín ngay. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ vào lưng bé.
  • Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2 Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2
    Quán bar, vũ trường, karaoke, massage, được xếp vào nhóm có địa điểm nguy cơ lây nhiễm nCoV cao nhất, theo thang đo của các chuyên gia tại Hiệp hội Y khoa Texas, Mỹ.
  • Xoa bóp dưỡng dung nhan Xoa bóp dưỡng dung nhan
    Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém để có được làn da đẹp, mịn màng. Làm đều đặn, da sẽ sáng hồng và không còn nếp nhăn, giúp cho tuổi xuân kéo dài.
  • 5 ngộ nhận về giảm mỡ thừa 5 ngộ nhận về giảm mỡ thừa
    Bạn đi massage ở các cơ sở làm đẹp vì nghe quảng cáo là có thể làm tan mỡ bụng? Đừng hy vọng quá nhiều như vậy, vì các động tác này không làm tiêu hao năng lượng được bao nhiêu.
  • Ghế tắm nắng và những tính năng thông minh Ghế tắm nắng và những tính năng thông minh
    Đây là chiếc ghế mà người ta vừa có thể nằm để tắm nắng, lại vừa được Massage nhẹ, xem truyền hình và nghe nhạc ngay tại ghế. Đây là ý tưởng của anh Võ Sĩ Châu - giảng viên khoa kiến trúc, trường đại học khoa học Huế. Sản phẩm này nhằm đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn, được phục vụ tốt hơn.