Hà nội

  • Dự báo thời tiết 10 ngày tới Dự báo thời tiết 10 ngày tới
    Dưới đây là dự báo thời tiết trong 10 ngày tới của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Khánh thành trung tâm nghiên cứu đất hiếm tại Hà Nội Khánh thành trung tâm nghiên cứu đất hiếm tại Hà Nội
    Đất hiếm là tài nguyên chiến lược, không thể tái sinh. Rất nhiều công nghệ hiện đại không thể thực hiện nếu không có đất hiếm. Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ đất hiếm ra đời với sự chuyển giao công nghệ của Nhật Bản đã đặt nền móng cho ngành có thế mạnh này của Việt Nam.
  • Khám phá mùa thu Khám phá mùa thu
    Mùa thu đã đến. Đất trời chuyển mình. Lá cây đổi màu, thời tiết se lạnh, đồng hồ cũng chạy chậm lại. Nhưng bạn có biết câu chuyện đằng sau những dấu hiệu chuyển mùa này? Hãy thử khám phá những thông tin thú vị sau.
  • Quá trình hình thành giông lốc Quá trình hình thành giông lốc
    Giông lốc hình thành do hiện tượng đối lưu rất mạnh trong không khí gây ra, có thể đi kèm sấm chớp hoặc lốc xoáy, mưa đá, với gió giật từ 92 km/h trở lên.
  • Tìm thấy "nơi an toàn nhất" để sống trong Dải Ngân hà Tìm thấy "nơi an toàn nhất" để sống trong Dải Ngân hà
    Một nhóm các nhà thiên văn mới đây đã đưa ra tuyên bố tìm thấy nơi an toàn nhất cho sự sống trong Dải Ngân hà, cách trung tâm khoảng 26.000 năm ánh sáng.
  • Không khí Hà Nội ô nhiễm, người già và trẻ em nên hạn chế ra ngoài Không khí Hà Nội ô nhiễm, người già và trẻ em nên hạn chế ra ngoài
    Trước thông tin Tổng cục Môi trường quan trắc phát hiện có thủy ngân trong không khí Hà Nội, các chuyên gia cảnh báo, người dân không thể lơ là vì thủy ngân cực độc, sẽ vô cùng nguy hại nếu hít phải.
  • Những điều thú vị về Hà Nội mà không phải ai cũng biết Những điều thú vị về Hà Nội mà không phải ai cũng biết
    Phố có ít số nhà nhất, phố có nhiều cổng làng nhất, chùa cổ nhất, quảng trường rộng nhất ... là những điều thú vị về Hà Nội mà không phải ai cũng biết rõ.