Hóa thạch xương hàm

  • Phát hiện giun thây ma kỳ dị Phát hiện giun thây ma kỳ dị
    Các nhà nghiên cứu cho hay, những dấu vết của giun thây ma Osedax (giun ăn xương – hay còn gọi là giun zombie) vừa được phát hiện trong mẫu hóa thạch 3 triệu năm ở Ý.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Phát hiện nguồn gốc quái vật Tully 300 triệu năm trước Phát hiện nguồn gốc quái vật Tully 300 triệu năm trước
    Hơn 50 năm sau khi phát hiện hóa thạch quái vật Tully nổi tiếng, các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra nguồn gốc của sinh vật tiền sử kỳ lạ sống cách đây 300 triệu năm.
  • 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới
    Người Nhật gọi hoa của mùa xuân là vẻ đẹp rực rỡ thoáng qua. Trong mùa xuân, lòng người như lắng lại khi bước chân chầm chậm dưới những con đường hoa đẹp như tranh vẽ. Dưới đây là những con đường hoa đẹp nhất ở khắp nơi trên thế giới.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Phụ nữ mê đàn ông gầy hay cơ bắp? Phụ nữ mê đàn ông gầy hay cơ bắp?
    Khổ người của nam giới có thể thuyết phục phái đẹp tin rằng, hệ gene của họ là hoàn hảo và đáng để kết đôi.
  • Thiên thạch quét sạch nhân loại “chỉ là vấn đề thời gian” Thiên thạch quét sạch nhân loại “chỉ là vấn đề thời gian”
    Một nhà thiên văn học hàng đầu cảnh báo viễn cảnh thiên thạch khổng lồ hủy diệt sự sống trên Trái đất chỉ còn là vấn đề thời gian trước hàng ngàn vật thể bay quanh hành tinh xanh.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.