Hươu cao cổ mẹ Wahia

  • Bí mật của những người “ngũ đoản” Bí mật của những người “ngũ đoản”
    Vì sao nhiều người chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn, trong khi một số người khác lại có chiều cao vượt trội? Vì sao nhiều trường hợp bố mẹ đều cao mà sinh ra con lại có chiều cao cực kỳ khiêm tốn?
  • Sự thật về châu chấu mà ít người biết Sự thật về châu chấu mà ít người biết
    Châu chấu là một loài côn trùng, nằm trong phân bộ chứa các côn trùng ăn lá, thuộc bộ cánh thẳng, đầu tròn, thân mập, nhảy giỏi và đặc biệt ăn hại cây xanh.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Chùm ảnh thiên nhiên đẹp như trong chuyện cổ tích Chùm ảnh thiên nhiên đẹp như trong chuyện cổ tích
    Đó là những tấm ảnh đẹp nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi nhiếp ảnh động vật, thiên nhiên năm 2013 do Hiệp hội Nhiếp ảnh gia Thiên nhiên Đức năm 2013.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.