Hạt giống nảy mầm

  • Hầm Tận thế Hầm Tận thế
    Hầm Tận thế vừa được bổ sung thêm 20.000 loài cây đến từ 100 quốc gia, trong nỗ lực bảo vệ sự đa dạng sinh học của thế giới một khi thảm họa ập xuống địa cầu.
  • Loài cá con đực mang thai - Cá ngựa Loài cá con đực mang thai - Cá ngựa
    Cá ngựa sinh con rất lạ: Con đực làm nhiệm vụ mang thai và đẻ. Đuôi cá đực có một cái túi, gọi là túi ấp trứng. Túi này gồm có 2 lớp da cá. Trước túi có một lỗ, đó là lỗ để con cái đẻ trứn
  • Giống cà chua ghép làm ra không đủ bán Giống cà chua ghép làm ra không đủ bán
    Loại cà chua ghép sạch bệnh đã được Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp miền Nam thực hiện và nhân rộng ra trong dân. Giống do các trại ươm làm ra không đủ bán trên thị trường...
  • Tạo ra gà lai cá sấu Tạo ra gà lai cá sấu
    Arkhat Abzhanov, nhà nghiên cứu về sự tiến hóa của sinh vật tại Đại học Harvard, đã phát triển những con gà có mõm cá sấu bằng cách cắt một lỗ vuông trong vỏ quả trứng gà và thả một hạt protein nhỏ ở thể keo vào trong trước khi theo dõi phôi thai phát triển.
  • Trồng ngô nếp lai - nhàn mà thu nhập khá Trồng ngô nếp lai - nhàn mà thu nhập khá
    Với thời gian sinh trưởng 66 – 68 ngày, lại cho năng suất cao, chất lượng tốt nên giống ngô nếp lai HN88 đang được nông dân nhiều nơi rất chuộng trồng trên đất 2 lúa.
  • Khủng long làm "chuyện ấy" như thế nào? Khủng long làm "chuyện ấy" như thế nào?
    Loài vật này có trọng lượng lên tới hàng chục tấn, dài hàng chục mét. Với kích thước lớn như vậy, chúng sẽ làm "chuyện ấy" như thế nào?
  • 10 dấu hiệu cảnh báo ung thư đang phát triển trong cơ thể ai cũng phải nằm lòng 10 dấu hiệu cảnh báo ung thư đang phát triển trong cơ thể ai cũng phải nằm lòng
    Ung thư đang là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới, nhưng vẫn còn rất nhiều người không để ý đến căn bệnh này, dẫn đến việc phát hiện ra quá muộn khi mà bệnh đã ở những giai đoạn cuối.
  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.