Hải quỳ dưới lớp băng nam cực

  • Những động vật quái dị nhất thế giới Những động vật quái dị nhất thế giới
    Bradt Travel Guides vừa xuất bản một cuốn sách với tựa đề “100 loài động vật quái dị” giới thiệu những loài động vật kỳ dị...
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • Phát hiện cá, tôm sống dưới lớp băng dày ở Nam Cực Phát hiện cá, tôm sống dưới lớp băng dày ở Nam Cực
    Khi khoan một lỗ nhỏ tại Nam Cực, các nhà khoa học sửng sốt khi thấy những con cá, tôm bơi trong bóng tối vĩnh cửu ở độ sâu 740m bên dưới lớp băng.
  • Đầu mối về sự sống ngoài hành tinh tại Nam Cực? Đầu mối về sự sống ngoài hành tinh tại Nam Cực?
    Mới đây, đội thám hiểm Nga đã vượt qua 12,365feet băng tại Nam cực trước khi khám phá ra một hồ nước ngọt bị chôn vùi sâu dưới lớp băng dày. Xem xét những sự tương đồng giữa hồ ngầm Vostok và lớp vỏ cứng đóng băng của sao Mộc và sao Thổ, các nhà khoa học đang đưa ra những giả thuyết về đầu mối của sự sống ngoài hành tinh.
  • Cướp nhà băng Cướp nhà băng
    Tên cướp 1 : Tớ với cậu thành lập băng cướp đi. Tên cướp 2 : Được đấy ! Băng cướp lấy tên của tớ nhé !
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Ngày 14/11, siêu trăng lớn nhất trong vòng 70 năm sẽ xuất hiện Ngày 14/11, siêu trăng lớn nhất trong vòng 70 năm sẽ xuất hiện
    Vào ngày 14/11 tới đây, Mặt Trăng sẽ đến gần với Trái Đất nhất kể từ tháng 1/1948. Đây sẽ là lần Mặt Trăng ở gần với Trái Đất nhất trong thế kỷ 21.