Họp báo của nasa

  • Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.
  • Vật thể lạ trong cuộc đổ bộ mặt trăng? Vật thể lạ trong cuộc đổ bộ mặt trăng?
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chưa thể xác định các vật thể bí ẩn trong những hình ảnh được ghi lại sau 6 lần đổ bộ lên vệ tinh của trái đất.
  • Phi hành gia Apollo tin người ngoài hành tinh có thật Phi hành gia Apollo tin người ngoài hành tinh có thật
    Nguyên phi hành gia Apollo Edgar Mitchell gần đây đã khẳng định về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh. Mặc dù Mitchell cho biết ông chưa hề nhìn thấy UFO trong thời gian làm việc cho NASA, nhưng bàn thân ông tin tưởng vào những câu chuyện ông đã
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không? Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.
  • Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc
    Ngôi mộ của Tùy Dạng Đế, một trong những vị hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc vừa được phát hiện hôm Chủ nhật, 14/4 tại một công trường xây dựng ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô.
  • Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật
    Những hình ảnh này chắc chắn một điều là chưa bao giờ các bạn bắt gặp trong cuộc sống thường ngày, nhưng đây thực sự là những hình ảnh mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chúng thú vị đến mức nào? Tại sao bạn không thử xem rùi cảm nhận và nếu thấy thật sự có ý nghĩa thì bạn có thể gửi nó cho những người thân yêu của mình!!!
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Thản nhiên nằm phơi nắng, cá sấu trả giá bằng mạng sống vì thiếu cảnh giác Thản nhiên nằm phơi nắng, cá sấu trả giá bằng mạng sống vì thiếu cảnh giác
    Mất cảnh giác khi đang nằm phơi nắng bên bờ sông, con cá sấu Caiman trưởng thành phải trả giá bằng mạng sống.