Hans-Jürgen Koch

  • Ẩn ý của NASA từ cách chọn nhóm phi hành gia thực hiện sứ mệnh Artemis II Ẩn ý của NASA từ cách chọn nhóm phi hành gia thực hiện sứ mệnh Artemis II
    Cách mà NASA đa dạng thành phần trong đội hình phi hành đoàn thực hiện sứ mệnh Artemis II bay vòng quanh Mặt trăng lần này đã thể hiện kế hoạch hợp tác trong tương lai.
  • 'Cửa sổ tâm hồn' trong thế giới động vật 'Cửa sổ tâm hồn' trong thế giới động vật
    Hai phóng viên Heidi và Han-Jurgen Koch của tạp chí Đức Stern thực hiện bộ ảnh về mắt của nhiều loài động vật với đủ màu sắc và hình thù.
  • Sau Armstrong, phụ nữ sẽ đi bộ trên Mặt trăng? Sau Armstrong, phụ nữ sẽ đi bộ trên Mặt trăng?
    Hai nữ phi hành gia Christina Koch và Jessica Meir chia sẻ ước mơ được đi bộ trên Mặt trăng sau khi lập kỷ lục là đội nữ phi hành gia NASA đầu tiên đi bộ ngoài không gian.
  • Tinh dịch có lẫn máu - dấu hiệu của bệnh lao Tinh dịch có lẫn máu - dấu hiệu của bệnh lao
    Bất kỳ nguyên nhân nào gây chảy máu ở ống dẫn tinh, túi tinh hay tiền liệt tuyến sẽ làm cho tinh dịch có máu. Nguyên nhân đó có thể là viêm nhiễm, chấn thương hay do bệnh lao. Bệnh lao gây nên bởi một loại trực khuẩn do nhà khoa học có tên là Koch tìm ra nên vi khuẩn lao còn được gọi là trực khuẩn Koch.
  • Cây cối cao tối đa bao nhiêu? Cây cối cao tối đa bao nhiêu?
    Nhà nghiên cứu George Koch tại Trường đại học Arizona ở Flagstaff, Mỹ đã tiến hành đo đạc những cây cao nhất thế giới ở rừng gỗ đỏ (tên khoa học Sequoia sempervirens - ảnh) Humboldt tại California, nhằm tìm hiểu cuộc sống như thế nào ở những tầng trên cùng.