Hiện tượng huyền bí

  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước
    Chúng ta đều biết rằng, cái chết thường được định nghĩa là sự chấm dứt các hoạt động của một sinh vật sống, hoặc ngừng vĩnh viễn mọi hoạt động sống của một cơ thể.
  • Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm" Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm"
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa những bí mật khiến con người phải tò mò khám phá.
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield
    Năm 1983, cả thế giới đã sửng sốt bởi pha trình diễn “ma quỷ” của ảo thuật gia David Copperfield, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và triệu triệu người xem truyền hình trực tiếp, gã “phù thủy” đã “hô biến” bức tượng khổng lồ mang tên “Nữ thần tự do” mất tích không dấu vết.