Hiện tượng huyền bí

  • Giải thích khoa học về ma cà rồng Giải thích khoa học về ma cà rồng
    Ma cà rồng có mặt ở khắp nơi trong thời gian gần đây kể từ khi bộ tiểu thuyết "Chạng vạng" nổi tiếng được chuyển thể thành phim điện ảnh.
  • "UFO huyền thoại" 13.000 năm trước tái hiện, treo lơ lửng trên biển? "UFO huyền thoại" 13.000 năm trước tái hiện, treo lơ lửng trên biển?
    Một vật thể bay không xác định (UFO) có hình dạng một viên kim cương nhọn hoắt đã bay lơ lửng một cách bí ẩn trên mặt biển trước khi mất hút vào đám mây.
  • Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness? Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness?
    Nhiếp ảnh gia nghiệp dư David Elder (50 tuổi) vừa chụp được một tấm hình về vật lạ dưới hồ Loch Ness khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi liên tưởng đến con quái vật lưu truyền bấy lâu ở khu vực này.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Huyền thoại về người sói Huyền thoại về người sói
    Những câu chuyện về người sói xuất hiện khắp các nền văn hóa, phản ánh mối quan hệ phức tạp giữa người với sói qua nhiều thế hệ.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học
    Sự tồn tại của ma, quái vật bigfoot hay cảm giác Déjà Vu là những thắc mắc phổ biến của con người trong nhiều năm qua.