Highly Superior Autobiographical Memory

  • Chống phân mảnh RAM bằng “Memory Defragmenter” Chống phân mảnh RAM bằng “Memory Defragmenter”
    Những người dùng máy tính có kinh nghiệm thường có thói quen dồn đĩa cứng để chống tình trạng phân mảnh dữ liệu nhằm gia tăng tốc độ của máy. Nhưng ít ai nghĩ rằng chống phân mảnh bộ nhớ cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp cho máy chạy nh
  • Giải phóng bộ nhớ hiệu quả với Memory Washer Giải phóng bộ nhớ hiệu quả với Memory Washer
    Máy tính của bạn bỗng dưng chạy như rùa? Các chương trình ứng dụng bỗng nhiên “chết đứng” khi vừa vận hành được một lúc? Ngoài các nguyên nhân như virus hoặc hư hỏng vật lý ra, nguyên nhân chính nằm ở chỗ bộ nhớ máy tính của bạn đang bị tràn ngập những thứ… không cần nhớ.
  • 4 nhà khoa học Việt vào top 1% được trích dẫn cao nhất thế giới 4 nhà khoa học Việt vào top 1% được trích dẫn cao nhất thế giới
    Các nhà khoa học được ghi nhận nghiên cứu có trích dẫn cao nhất thế giới (Highly Cited Researchers - HCR) năm 2023 do Clarivate, công ty phân tích quốc tế chuyên về dữ liệu khoa học, công bố ngày 21/11.
  • PRAM đánh bại chip nhớ Flash và ổ cứng PRAM đánh bại chip nhớ Flash và ổ cứng
    IBM và các đối tác nghiên cứu hôm qua đã chính thức ra mắt công nghệ lưu trữ dữ liệu mới có tên là PRAM (Phase Change Memory).
  • Chuột máy tính đầu tiên với bộ nhớ flash 1 GB Chuột máy tính đầu tiên với bộ nhớ flash 1 GB
    Microsoft vừa cho ra mắt chuột Mobile Memory Mouse 8000 có thể sạc nhiều lần và được trang bị công nghệ không dây 2,4 GHz hoặc Bluetooth.
  • Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007 Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007
    Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra một lỗi bảo mật có mức độ nghiêm trọng cao (highly critical) trong phần mềm Office 2007 mới được phát hành, mặc cho các nỗ lực của Microsoft nhằm đưa ra phiên bản phần mềm văn phòng an toàn nhất.
  • Samsung giới thiệu thẻ nhớ MMC 8GB Samsung giới thiệu thẻ nhớ MMC 8GB
    Công ty Samsung Electronics. đã tuyên bố phát triển được thẻ nhớ MMC có dung lượng lớn nhất, dựa trên công nghệ MLC (ngăn dữ liệu đa cấp) NAND trong bộ nhớ flash (flash memory).