Hyperimmunoglobin E Syndrome

  • Vũ điệu bơi nghệ thuật của tảo Vũ điệu bơi nghệ thuật của tảo
    Với sự trợ giúp của kĩ thuật quay phim tốc độ cao, các nhà khoa học thuộc đại học Cambridge đã khám phá ra rằng tảo đơn bào có thể phối hợp nhịp nhàng nhịp khua của hai roi, từ đó làm chủ đường bơi của mình.
  • Mối quan hệ hợp tác trong việc nghiên cứu bộ gen người Mối quan hệ hợp tác trong việc nghiên cứu bộ gen người
    Trên thực tế, cứ 1 nhóm khoảng hơn 3.000 người thì sẽ có ít nhất một phần bộ gen cá nhân của họ được sắp xếp theo một trình tự, chính vì vậy mà việc tìm hiểu nghiên cứu các bộ gen cá nhân...
  • Nobel 2012: Nhìn lại và suy ngẫm Nobel 2012: Nhìn lại và suy ngẫm
    Mùa Nobel năm nay, cũng như nhiều năm trước, vẫn được xem là mùa vui, là dịp vinh danh xứng đáng nhất những thành tựu khoa học, thành quả sáng tạo và cống hiến đỉnh cao.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5
    Giải mã mảnh đất bị nguyền rủa đáng sợ nhất châu Âu, chú cá sắt thần kỳ ở Campuchia, bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh, lý giải về vòng tròn "thần thánh" dự đoán chính xác tính cách của bạn, con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? ...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Giày điện tử tự đổi họa tiết theo từng bước chân Giày điện tử tự đổi họa tiết theo từng bước chân
    Với tính năng kỳ diệu này, giày điện tử Shiftwear sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mỗi ngày.
  • Phát hiện cơ chế khiến bệnh ung thư tự khỏi! Phát hiện cơ chế khiến bệnh ung thư tự khỏi!
    Các nhà khoa học Mỹ phát hiện ra mã "kill" có sẵn trong tế bào con người, có thể khiến tế bào ung thư tự hủy mà không cần đến biện pháp hóa trị nhiều tác dụng phụ.
  • Thẻ căn cước công dân gắn chip là gì? Thẻ căn cước công dân gắn chip là gì?
    Thẻ căn cước gắn chip là thiết bị nhận dạng thông minh, cho phép tích hợp lượng lớn dữ liệu và đang được nhiều nước châu Âu sử dụng.