Inbox by Gmail

  • Microsoft ''nhầm'' Gmail là ... virus Microsoft ''nhầm'' Gmail là ... virus
    Mặc dù sự phổ biến của Gmail còn khá hạn chế, song chắc chắn, phần mềm e-amil này không phải là virus, bất chấp Microsoft có cảnh báo như thế.
  • Google Gmail gặp trục trặc Google Gmail gặp trục trặc
    Đây là trục trặc lần thứ ba trong tháng này của dịch vụ Gmail trong gói ứng dụng Google Apps - từng được coi là đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của Microsoft Office.
  • Dùng Gmail bằng bản ngữ Dùng Gmail bằng bản ngữ
    Có lẽ không nhiều người biết rằng giải pháp thư điện tử Gmail có thể được sử dụng trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, mặc dù hầu hết người sử dụng đều ưa chuộng giao diện kiểu Mỹ.
  • 14 tuổi tìm ra lỗi trong Gmail 14 tuổi tìm ra lỗi trong Gmail
    Trên blog của mình, Anthony, một lập trình viên 14 tuổi đã thông báo một lỗi trong Gmail có thể bị lợi dụng để vận hành mã hiểm độc khi người dùng mở email có mã khai thác trong tài khoản Gmail của mình.
  • Google dọa hủy dịch vụ Gmail Google dọa hủy dịch vụ Gmail
    Bất mãn với dự luật mới của Đức về việc cấm các tài khoản email ẩn danh, Gã khổng lồ tìm kiếm Google dự định chấm dứt luôn phiên bản tiếng Đức của dịch vụ Gmail.
  • Google Gmail chính thức "khai tử"? Google Gmail chính thức "khai tử"?
    Tòa án Đức vừa ra phán quyết rằng Google không thể tiếp tục gọi dịch vụ e-mail của mình là Gmail được nữa, với lý do nó "trùng khít" với một thương hiệu đã có tại Đức.
  • Gmail bổ sung thêm tính năng quét virus Gmail bổ sung thêm tính năng quét virus
    Để bảo vệ an toàn cho người sử dụng Gmail, Google đã thêm tính năng quét virus vào dịch vụ Gmail để bổ sung cho tính băng ngăn chặn virus hiện tại theo kiểu ngăn chặn những file đính kèm mà không an toàn.
  • Google sửa chữa lỗ hổng trong dịch vụ Gmail Google sửa chữa lỗ hổng trong dịch vụ Gmail
    Google vừa sửa một lỗ hổng trong dịch vụ Gmail sau khi nó được một sinh viên phát hiện hồi đầu tuần qua. Lỗ hổng trên có thể kích hoạt mã JavaScript chạy khi xem một e-mail trong Gmail. Khả năng này có thể cho phép tin tặc kích hoạt mã "độc hại" để chi
  • Cẩn thận với chiêu lừa đảo giả mạo Gmail Cẩn thận với chiêu lừa đảo giả mạo Gmail
    Các chuyên gia bảo mật cảnh báo người sử dụng Gmail nên cẩn thận khi mới đây một chiến dịch lừa đảo giả mạo dịch vụ thư điện tử này đã được khởi động.
  • Google và Gmail “sa lầy” tại châu Âu Google và Gmail “sa lầy” tại châu Âu
    Sau Đức, Anh, “người khổng lồ” Google lại vừa tiếp tục bị mất quyền sử dụng thương hiệu Gmail tại Thụy Sĩ, nhưng hãng này khẳng định sẽ không phải đổi tên dịch vụ thư điện tử của mình.