Indonesia

  • Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
    Năm 2014 và 2015 có thể được xem như giai đoạn “đại hạn” đối với ngành hàng không thế giới khi liên tiếp xảy ra nhiều vụ máy bay rơi hay trường hợp mất tích kỳ lạ của chiếc MH370 và mới đây nhất là chiếc Hercules-C-130 gặp nạn và lao xuống khu dân cư ở phía Bắc Indonesia khiến tổng cộng 116 người thiệt mạng.
  • Indonesia đã bị mất 4.000 hòn đảo Indonesia đã bị mất 4.000 hòn đảo
    Nằm trên quần đảo lớn nhất thế giới và được mệnh danh là Vương quốc của nghìn đảo, Indonesia đã bị mất 4.000 hòn đảo trong những năm qua và giảm xuống còn khoảng 13.000 hòn đảo
  • Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia
    Hải quỳ bám vào cua biển để đi nhờ là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mà các nhà khoa học chụp được trong chuyến thám hiểm vùng biển thuộc Indonesia gần đây.
  • Video: Người cây ở Indonesia Video: Người cây ở Indonesia
    Căn bệnh kinh hoàng của anh Dede có lẽ xuất hiện từ sau lần phẫu thuật đầu gối cách đây 20 năm. Những chiếc “rễ cây” đầu tiên bắt đầu mọc ở cánh tay và cẳng chân, sau đó lan dần ra khắp người, cứng, khô, tua tủa một cách đáng sợ.
  • Khám phá kỳ quan Phật giáo lớn nhất thế giới Khám phá kỳ quan Phật giáo lớn nhất thế giới
    Theo tính toán của các nhà khảo cổ thì ngôi đền tháp Phật giáo vĩ đại này phải mất 100 năm để xây dựng hoàn thành.
  • Hình ảnh hiếm về hổ Sumatra hoang dã Hình ảnh hiếm về hổ Sumatra hoang dã
    Tổ chức bảo vệ thiên nhiên Quốc tế (WWF) đã ghi lại những hình ảnh quý giá của 12 con hổ Sumatra tại vườn quốc gia Bukit Tigapuluh của Indonesia chỉ trong 2 tháng.
  • Cuộc sống khác biệt ở xã hội mẫu hệ lớn nhất thế giới Cuộc sống khác biệt ở xã hội mẫu hệ lớn nhất thế giới
    Cộng đồng Minangkabau là xã hội mẫu hệ lớn nhất thế giới với dân số khoảng 4 triệu người sống tại tỉnh Tây Sumatra của Indonesia, nơi quyền thừa kế của cải được dành cho con gái.