Interstellar Boundary Explorer

  • Lỗi bảo mật phishing mới phát hiện trong IE 7 Lỗi bảo mật phishing mới phát hiện trong IE 7
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một điểm yếu chết người trong Internet Explorer 7 có thể bị tin tặc lợi dụng để qua mặt tính năng chống phishing của trình duyệt này.
  • Lỗi bảo mật liên thông IE & Firefox Lỗi bảo mật liên thông IE & Firefox
    Hãng bảo mật Secunia cho biết vừa lỗi bảo mật vừa được phát hiện trong Internet Explorer 7 không chỉ ảnh hưởng đến phiên bản trình duyệt này mà còn cả IE 6 và Firefox phiên bản 1.5 và 2.0.
  • Thị phần IE lại tiếp tục giảm Thị phần IE lại tiếp tục giảm
    Mặc dù phiên bản nâng cấp Internet Explorer (IE) 7 được đa số người dùng đánh cao, thế nhưng thị phần tổng thể của IE trong tháng 10/2006 vẫn rớt hạng.
  • Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng” Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng”
    Sau khi US-CERT và SecurityFocus tiết lộ một lỗi bảo mật ActiveX mới trong trình duyêt Internet Explorer 6 trên Microsoft Security Response Center Blog, Microsoft khẳng định sẽ điều tra cụ thể về lỗi bảo mật này.
  • Microsoft bí mật “phát tán” IE 7 Microsoft bí mật “phát tán” IE 7
    Microsoft đã bắt đầu từng bước chậm dãi cung cấp phiên bản Internet Explorer 7 phiên bản tiếng Anh cho người dùng Windows trên toàn thế giới thông tin tính năng Automatic Updates.
  • 12.000USD cho một lỗ hổng trong Vista hoặc IE7 12.000USD cho một lỗ hổng trong Vista hoặc IE7
    Đó là giải thưởng mà hãng bảo mật iDefense (thuộc VeriSign) sẽ trao cho những ai phát hiện được một lỗ hổng nghiêm trọng trong Vista hoặc trình duyệt Internet Explorer (IE) 7.
  • 70 phần mềm cùng mắc một lỗi bảo mật 70 phần mềm cùng mắc một lỗi bảo mật
    Hãng bảo mật Secunia cho biết vừa phát hiện một lỗ hổng bảo mật chết người trong một ActiveX của Internet Explorer có thể bị hacker lợi dụng để từ xa thực thi mã độc trên hệ thống mắc lỗi.
  • Microsoft mở rộng khả năng chống phishing của IE7 Microsoft mở rộng khả năng chống phishing của IE7
    Tại hội nghị RSA tổ chức tuần này, Microsoft thông báo sẽ mở rộng khả năng cũng như cơ sở dữ liệu của công cụ lọc phishing của trình duyệt Internet Explorer 7.
  • Duyệt web tốt hơn với Avant Browser Duyệt web tốt hơn với Avant Browser
    Trong số những trình duyệt web dựa trên mã nguồn của Internet Explorer như MyIE, GreenBrowser, Maxthon… thì có lẽ Avant Browser là trình duyệt được nhiều người ưa chuộng nhất.