Interstellar Boundary Explorer

  • Thay đổi giao diện cho Firefox Thay đổi giao diện cho Firefox
    Trình duyệt Firefox giờ đây đang ngày càng phát triển và trở nên khá phổ biến. Sử dụng trình duyệt này bạn có thể tránh được các lỗi bảo mật web mà trong Internet Explorer thường mắc phải.
  • Tổ chức liên kết nhanh với IE7 Tổ chức liên kết nhanh với IE7
    Để truy cập những trang web và những chương trình ứng dụng một cách nhanh chóng hơn, trình duyệt Internet Explorer 7 (IE7) cho phép đưa chúng vào thanh liên kết nằm ở trình đơn View/Toolbars/Links.
  • IE6 đối diện nguy cơ bị tấn công IE6 đối diện nguy cơ bị tấn công
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật cảnh báo, người dùng web nên thật sự cẩn thận bởi lại mới có một mã độc tấn công Internet Explorer vừa được tung lên mạng toàn cầu.
  • Bản vá bảo mật vô hiệu hoá IE7 Bản vá bảo mật vô hiệu hoá IE7
    Microsoft hôm qua (17/5) khuyến cáo Internet Explorer 7 có thể bị ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi người dùng cài đặt bản cập nhật bảo mật mới nhất cho trình duyệt này.
  • Microsoft bít lỗ hổng bảo mật Vista, IE 7 Microsoft bít lỗ hổng bảo mật Vista, IE 7
    Microsoft hôm qua (7/6) thông báo tuần tới hãng sẽ phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗ hổng nghiêm trọng trong Windows Vista và Internet Explorer 7.
  • Lỗi phishing chết người mới trong IE7 Lỗi phishing chết người mới trong IE7
    Chuyên gia nghiên cứu bảo mật Michal Zalewski cho biết vừa phát hiện một lỗ hổng bảo mật tương đối nguy hiểm mới trong trình duyệt Internet Explorer 7.
  • Bản sửa lỗi bảo mật khiến IE “chết đứng” Bản sửa lỗi bảo mật khiến IE “chết đứng”
    Microsoft xác nhận hiện hãng đang tiến hành thẩm tra thông báo cho rằng một bản vá lỗi bảo mật cho Internet Explorer mới được phát hành khiến người dùng không thể sử dụng trình duyệt này để lướt web.
  • Kính thiên văn mới lộ diện các ngôi sao hàng xóm 'tàng hình' Kính thiên văn mới lộ diện các ngôi sao hàng xóm 'tàng hình'
    Kính thiên văn Wide-field Infrared Survey Explorer (WISE) của NASA cho phép nhìn thấy các ngôi sao gần kề với hệ mặt trời, mà trước đây “tàng hình” với chúng ta.
  • IE trục trặc khi cài các bản vá lỗi bảo mật IE trục trặc khi cài các bản vá lỗi bảo mật
    Trong hai bản tin khuyến cáo đăng trên trang web chính thức của mình, Microsoft ngày hôm qua (02/11) đã chính thức khẳng định đã có một miếng vá bảo mật dành cho Internet Explorer đã khiến cho trình duyệt gặp trục trặc, phá hỏng chức năng của các tra
  • Google tham gia chiến dịch đánh bật IE Google tham gia chiến dịch đánh bật IE
    Một nhóm ủng hộ Firefox ở Mỹ vừa tung ra hai website Explorer Destroyer và Kill Bill's Browser. Trong khi đó, Google tuyên bố trả 1 USD mỗi khi một site lôi kéo được khách hàng chuyển sang trình duyệt mã mở