Interstellar Boundary Explorer

  • Microsoft cam kết tiếp tục hỗ trợ IE6 Microsoft cam kết tiếp tục hỗ trợ IE6
    Sự hỗ trợ đối với trình duyệt đã có tuổi đời 5 năm như Internet Explorer 6 sẽ không thể biến mất một sớm một chiều kể cả khi phiên bản IE7 ra mắt vào cuối năm nay - tuyên bố của Microsoft ngày 31/8 cho biết.
  • Microsoft tái phát hành bản vá lỗi IE Microsoft tái phát hành bản vá lỗi IE
    Microsoft vừa chính thức cho phát hành lại bản cập nhật bảo mật MS06-042 đã từng được phát hành trong tháng 8. Bản cập nhật bảo mật MS06-042 khắc phục một loạt các lỗi bảo mật trong trình duyệt Internet Explorer.
  • Các mã tấn công đang nhắm vào lỗ hổng IE mới Các mã tấn công đang nhắm vào lỗ hổng IE mới
    Các chuyên gia cảnh báo mã nguồn tấn công có thể được dùng để chiếm quyền điều khiển hệ điều hành Windows, thông qua một lỗ hổng Internet Explorer chưa được vá mới phát hiện và đăng tải lên Net gần.
  • Firefox “vá”, IE lại “thủng” Firefox “vá”, IE lại “thủng”
    Firefox vừa cập nhật phiên bản 1.5.0.7, vá 7 lỗ hổng bảo mật. Ngược lại Internet Explorer đang phải đối đầu với những lỗ hổng mới, vừa bị hacker tận dụng để tấn công máy tính dùng Windows. 4 trong số 7 lỗ hổng được Firefox vá lần này được xếp hạng “critical” (nghiêm trọng), giúp hac
  • Mozilla phủ nhận lỗi bảo mật trong Firefox 2 Mozilla phủ nhận lỗi bảo mật trong Firefox 2
    Sự ra mắt của Internet Explorer 7 và Firefox 2.0 đã khởi động một cuộc đua săn tìm lỗi bảo mật mới giới những chuyên gia chuyên đi săn lùng lỗi bảo mật. Kết quả cuộc đua cũng đã nhanh chóng được công bố, một số lỗi bảo mật trong IE 7 và Firefox đã được tiết lộ.
  • Nhiều website doanh nghiệp lớn chưa sẵn sàng cho IE 7 Nhiều website doanh nghiệp lớn chưa sẵn sàng cho IE 7
    Theo một nghiên cứu gần đây, nhiều trang web của các công ty hàng đầu nước Anh không hiển thị nội dung đầy đủ trên trình duyệt mới của Microsoft. Tập đoàn phần mềm Mỹ cũng khuyến cáo mã của Internet Explorer 7 (IE 7) tương đối khác IE 6.
  • 20 mục tiêu bị hacker "giã nát" trong năm 2006 20 mục tiêu bị hacker "giã nát" trong năm 2006
    Trình duyệt IE của Microsoft tất yếu chiếm một suất trong danh sách 20 mục tiêu bị hacker ngắm bắn nhiều nhất. Viện nghiên cứu bảo mật SANS cho biết ngoài Internet Explorer, Microsoft còn có nhiều "đại diện" khác gia nhập danh sách không lấy gì làm vui vẻ này.
  • Ứng dụng web đa tích hợp Ứng dụng web đa tích hợp
    Bạn chỉ việc nhấn vào các nút chức năng hoặc nhấn vào các biểu tượng website là giao diện của CDP sẽ lập tức chuyển thành một giao diện duyệt web chuyên nghiệp tương tự các trình duyệt phổ biến như Internet Explorer, Firefox, Opera... Bạn cũng có thể dùng giao diện n&agr
  • Nâng cấp YM 8.1 dễ bị 'out' khi trò chuyện Nâng cấp YM 8.1 dễ bị 'out' khi trò chuyện
    Gần đây, người dùng thường thấy Yahoo Messenger mời update lên phiên bản mới. Tuy nhiên, bản 8.1 này vẫn chưa ổn định, gây ra tình trạng thoát bất thình lình, tự động thay đổi cài đặt trong e-mail và đôi khi khiến Internet Explorer ngưng hoạt động.
  • IE7 báo web an toàn bằng 'cờ xanh' IE7 báo web an toàn bằng 'cờ xanh'
    Vào đầu tháng 1/2007, trình duyệt Internet Explorer mới nhất sẽ tô màu xanh lá cây vào dòng địa chỉ của các trang ngân hàng, thương mại điện tử để báo hiệu sự an toàn khi truy cập. Microsoft hy vọng phương pháp này sẽ giú