Interstellar Boundary Explorer

  • eEye tung ra bản vá lỗi IE eEye tung ra bản vá lỗi IE
    Hãng bảo mật eEye Digital Security, ngày hôm qua, đã tung ra một bản vá lỗi dành cho Internet Explorer của Microsoft nhằm chống lại các cuộc tấn công thông qua việc khai thác các lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong trình duyệt.
  • Microsoft thay đổi cơ chế phát hành các bản vá Microsoft thay đổi cơ chế phát hành các bản vá
    Sau hàng loạt vụ tin tặc nhanh chóng khai thác các lỗ hổng bảo mật trong Internet Explorer và sự bất bình của khách hàng về việc chậm trễ trong ban hành các bản vá lỗi, Microsoft hiện đang tìm một hướng đi mới trong việc cung cấp các bản cập nhật bảo mật nhanh hơn
  • Acoo browser: trình duyệt web đầy mê hoặc Acoo browser: trình duyệt web đầy mê hoặc
    Nếu các trình duyệt web như Internet Explorer, Firefox, Opera, Netscape... đã quá nhàm với bạn, hãy thử sử dụng qua một trình duyệt mới toanh mang tên Acoo browser. Acoo browser được cho là trình duyệt tích hợp đầy đủ mọi ưu điểm của các trình duyệt phổ biến nhất thế giới hiện nay.
  • Sử dụng SECURITY ZONES để có trình duyệt IE an toàn Sử dụng SECURITY ZONES để có trình duyệt IE an toàn
    Trình duyệt Internet Explorer (IE) là chương trình duyệt Web rất quen thuộc với tất cả chúng ta, Microsoft, hãng phần mềm nổi tiếng của Mỹ viết ra hệ điều hành Windows đã "rộng rãi" tích hợp sẵn trình duyệt này trong hệ điều hành Windows.
  • Microsoft lại “sốc” vì lỗi bảo mật mới trong IE Microsoft lại “sốc” vì lỗi bảo mật mới trong IE
    Microsoft hiện lại đang phải gấp rút tìm cách khắc phục một lỗi bảo mật “zero-day” trong Internet Explorer vừa được công bố rộng rãi có thể bị lợi dụng để tổ chức tấn công thực thi đoạn mã nguy hiểm.
  • Google sẽ không phát triển trình duyệt riêng Google sẽ không phát triển trình duyệt riêng
    Ngày 31/5, giám đốc điều hành Google, Eric Schmidt, cho giới công nghiệp biết hãng tìm kiếm trực tuyến hàng đầu thế giới này sẽ không phát triển một trình duyệt Web riêng để cạnh tranh với phiên bản Internet Explorer (IE) 7.0 của Microsoft.
  • IE 7 Beta của... Yahoo? IE 7 Beta của... Yahoo?
    Yahoo vừa chính thức ra mắt phiên bản trình duyệt Internet Explorer 7 Beta đã được tuỳ biến theo cách riêng của ... Yahoo. Theo đó, IE 7 Beta 2 đã được tuỳ biến thiết lập Yahoo.com trở thành trang chủ mặc định của trình duyệt và luôn luôn được mở ra trong "tab"
  • Tính năng hữu ích hay lỗi bảo mật? Tính năng hữu ích hay lỗi bảo mật?
    Ngày 5-7 vừa rồi, CNET News đưa tin về một “mẹo” trong Internet Explorer mà mọi người đều e ngại đây sẽ là một lỗi bảo mật khiến người dùng dễ bị tấn công từ môi trường Internet, nhưng Microsoft lại phủ nhận điều đó.
  • Quản lý thư mục, tệp tin với WinNC.Net Quản lý thư mục, tệp tin với WinNC.Net
    Norton Commander (NC) là chương trình quản lý file rất hữu ích nhưng chỉ chạy trong môi trường DOS và không cập nhật. Trong khi đó Windows Explorer lại không đáp ứng hết nhu cầu. Nhưng với phần mềm WinNC.Net, bạn sẽ có một công cụ quản lý tối ưu nhất, kế thừa những
  • Microsoft phát hành phiên bản IE 7 RC 1 Microsoft phát hành phiên bản IE 7 RC 1
    Bắt đầu từ ngày hôm qua mọi người dùng đã có thể tải về phiên bản trình duyệt Internet Explorer 7 Release Candidate 1. Đây được các chuyên gia phân tích đánh giá là động thái khẳng định cam kết của Microsoft sẽ tung ra phiên bản chính th