Interstellar Boundary Explorer

  • Lỗi bảo mật “zero-day” của Internet Explorer Lỗi bảo mật “zero-day” của Internet Explorer
    Điệp khúc lỗi bảo mật nguy hiểm của Internet Explorer vẫn tiếp diễn khi Sunbelt Software vừa công bố lỗi bảo mật chưa được phổ biến và hoàn toàn có thể khai thác được đối với phiên bản Internet Explorer 6.0 đã cập nhật vá lỗi đầy đủ.
  • Thủ thuật Internet Explorer 7 Thủ thuật Internet Explorer 7
    Khôi phục thanh menu truyền thống: Theo mặc định, thanh menu quen thuộc của IE 7 bị ẩn đi. Bạn có thể thấy nó bằng cách nhấn phím Alt hoặc bấm chuột phải vào thanh công cụ chọn Menubar.
  • Khoá trang chủ Internet Explorer Khoá trang chủ Internet Explorer
    Bạn thường chọn một trang chủ yêu thích để mở lên mỗi lần truy cập web. Nhưng một lúc nào đó, trang chủ của bạn có thể bị người khác hay khi truy cập vào một trang web độc hại sẽ thay đổi đi, làm bạn phải mất công sửa đổi lại. Chính vì vậy, để không ai hay bất kỳ tác nhân nào khác có thể thay đổi trang chủ, bạn hãy khoá lại bằng cá
  • Firefox lại giành thêm thị phần từ Internet Explorer Firefox lại giành thêm thị phần từ Internet Explorer
    Theo thống kê của công ty đo đạc Web Net Applications, thị phần của Firefox trong tháng 8/2006 đã tăng thêm 0,5%, và thị phần Microsoft Internet Explorer (IE) đã giảm bớt 0,5%.
  • Xuất hiện Trojan mới tấn công Internet Explorer Xuất hiện Trojan mới tấn công Internet Explorer
    Cảnh báo của Microsoft ngày 30/11 cho biết, người dùng Windows có thể mất quyền kiểm soát hệ thống nếu chỉ truy cập vào một trang Web lưu mã "độc hại". Sai sót bảo mật trong trình duyệt Internet Explorer (IE) trên đang bị một loại Trojan nguy hiểm khai thác, đó
  • Microsoft "xoá sổ" trình duyệt Mac Internet Explorer Microsoft "xoá sổ" trình duyệt Mac Internet Explorer
    Mirosoft sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản Mac của trình duyệt Internet Explorer (IE) vào cuối năm nay. Đây là động thái tiếp sau quyết định chấm dứt việc hỗ trợ phát triển mã cho trình duyệt này vào tháng 6/2003. Theo giới quan sát, việc chấm dứt hỗ trợ trình duyệt
  • Lỗi Internet Explorer bị khai thác hàng loạt Lỗi Internet Explorer bị khai thác hàng loạt
    Hơn 200 website, trong đó bên cạnh các trang khiêu dâm, đánh bạc còn có cả những địa chỉ kinh doanh hợp pháp, đã bị cấy mã nguy hiểm nhằm khai thác 3 lỗ hổng chưa được vá trong Internet Explorer (IE) của Microsoft.
  • Xuất hiện lỗi thứ 4 trong Internet Explorer Xuất hiện lỗi thứ 4 trong Internet Explorer
    Lỗ hổng mới của Internet Explorer (IE) có thể bị khai thác để làm giả thanh địa chỉ trên cửa sổ trình duyệt, khiến người sử dụng tin rằng họ đang mở một trang hợp pháp và bị lừa đảo trực tuyến.
  • Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta
    Các chuyên gia bảo mật vừa đưa ra khuyến cáo rằng người lướt web đừng nên quá háo hức trong việc sử dụng Internet Explorer 7.0 bản Beta vì trình duyệt đời mới này tỏ ra không mấy mặn mà với các công cụ bảo mật phổ biến hiện nay.