Jinglan Cui

  • Ăn nhãn dễ sảy thai Ăn nhãn dễ sảy thai
    Cùi mềm mịn, màu trắng như sữa lại mọng nước, vị ngọt như mật nên nhãn là loại hoa quả tươi rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu đang mang thai ở tháng thứ 7-8 thì hãy tránh xa loại quả này.
  • Khôn quá! Khôn quá!
    Hoa hậu tới thăm các binh sĩ đang điều trị tại quân y viện. Đến giường một anh lính bị thương, cô cầm tay anh và nói: - Đây là cánh tay đã giết chết biết bao kẻ thù. Nói xong cúi xuống hôn lên cánh tay.
  • Ralph Bear – cha đẻ của trò chơi điện tử Ralph Bear – cha đẻ của trò chơi điện tử
    Ralph Baer, năm nay đã 84 tuổi, là người được thế giới biết đến như là cha đẻ của trò chơi điện tử. Với những sáng kiến của ông ngành trò chơi điện tử kiếm được hàng tỉ USD. Hiện tại, tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn cặm cụi đi tìm cái mới.
  • Giọt máu Giọt máu
    Chàng sinh viên đang cặm cụi ôn thi, bỗng đâu một con muỗi xông tới đốt chàng. Chàng giơ tay lên định đập thì bỗng nhiên con muỗi cất tiếng nói
  • Ô nhiễm không khí khiến mưa giảm đi Ô nhiễm không khí khiến mưa giảm đi
    Khói bụi từ xe cộ, nhà máy và hoạt động đốt củi có thể ngăn cản sự hình thành mưa ở những khu miền núi khô cằn, đe dọa các nguồn nước quan trọng, một nghiên cứu mới đây cho thấy.
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Són tiểu khi mang thai: Dấu hiệu cần khám sớm Són tiểu khi mang thai: Dấu hiệu cần khám sớm
    Vào những khoảng thời gian khác nhau trong thai kỳ, nhiều phụ nữ nhận thấy vùng kín bị ướt khi họ cười, ho, tập thể dục, cúi xuống hoặc nhấc một đồ vật. Dấu hiệu này được gọi là són tiểu (tiểu không tự chủ).
  • Lò hầm than từ khí thải Lò hầm than từ khí thải
    Một kiểu lò hầm than tận dụng nhiệt từ khí thải sau quá trình đốt củi, vừa được thạc sĩ Phạm Thị Thùy Phương và các cộng sự thuộc phòng quá trình và thiết bị Viện Công nghệ hóa học nghiên cứu, chế tạo thành công.
  • Video: Những màn săn mồi "tuyệt kỹ" của gấu Bắc Cực Video: Những màn săn mồi "tuyệt kỹ" của gấu Bắc Cực
    Con gấu di chuyển im lặng trên băng tuyết, cúi đầu thấp. Dùng hai chân sau đẩy mình, chúng di chuyển về phía trước và khi cách con mồi chừng 1m, nó tấn công chớp nhoáng và giết chết con mồi.
  • Kỹ năng an toàn để sống sót khi ôtô bị tai nạn giao thông Kỹ năng an toàn để sống sót khi ôtô bị tai nạn giao thông
    Bác sĩ chấn thương chỉnh hình Nguyễn Thành Nhân khuyên, khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt.