John Mighton

  • Những chuyện lạ về loài  khỉ Những chuyện lạ về loài khỉ
    Một chú bé 2 tuổi tên là John Ssabunnya ở làng Bambo thuộc Uganda bị lạc vào rừng năm 1988,  được một bầy khỉ cứu sống và nuôi nấng cậu như một thành viên trong bầy. 3 năm sau, năm 1991, người dân làng Bambo phát hiện ra trong quần thể khỉ xanh sinh sống
  • Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất
    Tỉ lệ thất nghiệp, giá nhiên liệu và quan ngại về tình trạng ấm lên toàn cầu không phải là những vấn đề duy nhất đang gia tăng, mà cả số vụ liên quan đến những vật thể bay bí ẩn trên bầu trời (UFO) cũng leo thang.
  • Mặt trời - Nguồn năng lượng của tương lai (Phần 1) Mặt trời - Nguồn năng lượng của tương lai (Phần 1)
    Đã không ít lần chúng ta nghe thấy người ta nhắc tới thuật ngữ này nhan nhản trên tivi, báo đài, sách vở… Thế nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, ai là người đặt những bước chân đầu tiên cho ngành khoa học thú vị và đầy tiềm năng này?
  • Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học vừa đưa ra tuyên bố: họ đã tìm được những bằng chứng cho thấy người tuyết Yetis không chỉ tồn tại mà còn dựng “nhà” bằng cách xoắn các cành cây lại với nhau.
  • Tìm ra nguyên nhân hiện tượng kì lạ nhất của tự nhiên Tìm ra nguyên nhân hiện tượng kì lạ nhất của tự nhiên
    Một nhóm các nhà khoa học Úc tin rằng họ đã tìm ra nguyên nhân của một trong những hiện tượng kỳ lạ nhất của tự nhiên - sét hòn (ball lightning).
  • NASA sắp công bố khám phá chấn động về sao Hỏa NASA sắp công bố khám phá chấn động về sao Hỏa
    Tàu thăm dò Curiosity đã khám phá một bí mật xứng đáng “đi vào sử sách” trên sao Hỏa, song Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chỉ tiết lộ điều này sau vài tuần nữa.
  • Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ
    Terry Dewayne Smith, một thiếu niên 11 tuổi tại thành phố Menifee, bang California, Mỹ mất tích vào ngày 5/7. Người thân và cảnh sát đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy.