Julia Schwab

  • Tìm ra thủ phạm gây bệnh rậm lông Tìm ra thủ phạm gây bệnh rậm lông
    Một phụ nữ có tên Julia Pastrana từng nổi tiếng khắp thế giới vào giữa thế kỷ 18 nhờ bộ râu quai nón và lớp lông bao phủ cơ thể.
  • Australia huy động quân đội tham gia chống lũ lụt Australia huy động quân đội tham gia chống lũ lụt
    Ngày 29/1, Thủ tướng Australia Julia Gillard cho biết bang Queensland của nước này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quân đội nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng lũ lụt đang diễn ra nghiêm trọng.
  • Tại sao bạn luôn nghĩ mình đúng, kể cả khi bạn đang sai? Tại sao bạn luôn nghĩ mình đúng, kể cả khi bạn đang sai?
    Bạn là một anh lính hay một trinh sát? Câu trả lời của bạn dành cho câu hỏi này có thể cho thấy bạn nhìn nhận thế giới rõ ràng ra sao - theo chuyên gia Julia Galef.
  • Ong mật điều hòa nhiệt độ trong tổ ra sao? Ong mật điều hòa nhiệt độ trong tổ ra sao?
    Dù trời nóng bức hay giá lạnh, ong mật vẫn duy trì nhiệt độ trong tổ ở mức nhất định, thuận lợi cho việc ấp trứng. Chúng làm điều đó nhờ vào một hệ thống phân công phức tạp và tính đa dạng sinh học của bầy đàn. Đây là nhận định của nhà sinh học Julia J
  • Những con khủng long nhỏ nhất Những con khủng long nhỏ nhất
    Con khủng long nhỏ nhất thế giới chính là... một con chim ruồi. "Chim chính là một nhánh của khủng long còn tồn tại đến ngày nay", Julia Clarke, nhà cổ sinh vật học tại Đại học bang North Carolina, Mỹ, giải thích.
  • Australia tạo công viên hải dương lớn nhất hành tinh Australia tạo công viên hải dương lớn nhất hành tinh
    Theo các quan chức Australia, khu vực này sẽ có diện tích khoảng 3,1 triệu km2 và chiếm hơn một phần ba diện tích mặt biển của đất nước. Tuyên bố trên, sau nhiều năm lên kế hoạch và thảo luận, sẽ chính thức được đưa ra tại Hội nghị Thượng đỉnh Liên Hợp Quốc về Phát triển Bền vững Rio+20 diễn ra tuần tới tại Brazil, với sự tham dự của Thủ tướng Australia Julia Gillard và Bộ trưởng M&oc