Kai-Jung Chi

  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi
    Theo The Atlantic, hầu hết mọi người trên thế giới không biết quản lý tiền của mình như thế nào. Bằng chứng là họ không thể trả lời đúng ba câu hỏi đơn giản về tài chính dưới đây.
  • Những điều chưa biết về chỉ số IQ Những điều chưa biết về chỉ số IQ
    IQ có thể thay đổi theo thời gian, cũng không quyết định khả năng thành công hay thất bại của mỗi cá nhân là những điều không phải ai cũng biết về chỉ số thông minh con người.
  • Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau? Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau?
    Dù di truyền không phải là yếu tố duy nhất quyết định trí thông minh của con người, song qua kiểm tra IQ và não bộ của 20.000 người từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc, người gốc châu Âu, hơn 200 nhà khoa học từ 100 tổ chức trên thế giới cùng hợp tác làm việc đã phát hiện ra, biến thể gene HMGA2 thường có trong bộ não lớn hơn và đạt được được chỉ s
  • Chỉ 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này, nó có gì đặc biệt? Chỉ 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này, nó có gì đặc biệt?
    Vẫn biết rằng mỗi người sinh ra lại có nét riêng không giống ai, nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sở hữu nét khác biệt hơn hẳn số đông người xung quanh không?