Kairos Power

  • Chip tiêu thụ ít năng lượng của IBM Chip tiêu thụ ít năng lượng của IBM
    Đó chính là PowerPC 970MP, loại chip lõi kép mới của IBM, hiện đang được sử dụng cho dòng máy Power Mac G5 Quad mới nhất của Apple và sẽ được tích hợp cho dòng máy chủ phiến của IBM vào quý I/2006.
  • Bảo vệ hệ thống bằng giải pháp làm lạnh mật độ cao Bảo vệ hệ thống bằng giải pháp làm lạnh mật độ cao
    Hệ thống làm lạnh InfraStruXure với công suất lên đến 60 kw có khả năng bảo vệ các tủ giá, dãy hay phòng của các trung tâm dữ liệu trong hệ thống công nghệ thông tin. Giải pháp này, do công ty APC (American Power Conversion) giới thiệu..
  • Sẽ có ổ USB 16 GB trong năm nay Sẽ có ổ USB 16 GB trong năm nay
    Hãng M-System và Power Quotient đều trình làng các ổ nhớ flash USB có dung lượng 8 GB tại Computex IT đang diễn ra ở Đài Bắc. Tuy nhiên, họ tuyên bố sẽ sớm nhân đôi dung lượng cho thiết bị nhớ này vào cuối năm nay.
  • Trình chơi media nhỏ nhất thế giới Trình chơi media nhỏ nhất thế giới
    Nếu bạn đã từng thử dùng qua các ứng dụng chơi media “khổng lồ” cỡ như Windows Media Player, Win DVD, Power DVD, Media Center… thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước CSPlayer, trình chơi media được cho là nhỏ gọn nhất thế giới hiện nay.
  • Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt
    Để giúp mọi người không phải tìm một bức tường trắng trong công ty hoặc chật vật vác theo màn hình máy chiếu để thuyết trình Power Point và Flash, một công ty của Nhật đã giới thiệu giải pháp màn hình "vô hình".
  • Pin y khoa siêu nhỏ nhưng mạnh Pin y khoa siêu nhỏ nhưng mạnh
    Micro Battery là một loại pin siêu nhỏ, nằm lọt thỏm trên đầu ngón tay nhưng mạnh gấp 5 lần các loại pin khác. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích cho các thiết bị y khoa cấy dưới da bệnh nhân. Đây là một sản phẩm công nghệ mới do Công ty EaglePicher Medical Power, Canada chế tạo. Mỗ
  • Microsoft thử nghiệm bản Mac Office 2008 Microsoft thử nghiệm bản Mac Office 2008
    Bản Office 2008 dành cho máy Mac có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với cộng đồng Macintosh mà còn đối với cả Microsoft. Đây là phiên bản Office đầu tiên chạy trên cả hai hệ máy Mac chip Intel và chip Power PC. Ngoài ra, bản Mac Office 2008 còn bổ su
  • Thủ thuật Powerpoint Thủ thuật Powerpoint
    Bạn đang chuẩn bị một bài thuyết trình thật ấn tượng bằng Power Point và nếu như trong tài liệu trình diễn của bạn có chèn thêm một video clip hay Flash minh họa thì buổi thuyết trình của bạn chắc chắn sẽ thành công hơn và sẽ thuyết phục hơn cho người xe