Karl Niklas

  • Sao la - phát hiện ấn tượng 100 năm qua Sao la - phát hiện ấn tượng 100 năm qua
    Bách khoa các loài động vật mới và tái phát hiện (The Encycloapedia of New and Rediscovered Animals) là cuốn sách mới của nhà động vật học người Anh Karl Shuker, mô tả những động vật mới và tái phát hiện đáng chú ý nhất trong thế kỷ qua.
  • Những nhà khoa học tự thí nghiệm trên bản thân Những nhà khoa học tự thí nghiệm trên bản thân
    Từng có thời kỳ giới khoa học xem chuyện tự thí nghiệm trên chính mình là bình thường, họ cho rằng không người nào tốt hơn chính bản thân để mô tả tác dụng một loại thuốc, hay quá trình tiến triển của bệnh tật.
  • Sao chổi "giỡn" mặt trời Sao chổi "giỡn" mặt trời
    Space đưa tin sao chổi băng Swan lao vào bầu khí quyển mặt trời vào tối 14/3 theo giờ Mỹ (tương ứng với sáng và trưa ngày 15/3 theo giờ Việt Nam).
  • Truy lùng kho báu Đức Quốc xã Truy lùng kho báu Đức Quốc xã
    Một người Hà Lan đang tràn trề hy vọng, cuối cùng cũng phá được mật mã chỉ nơi chôn giấu "kho báu tin đồn" của Đức Quốc xã.
  • Video: Hình ảnh bóng ma do cảnh sát quay lại Video: Hình ảnh bóng ma do cảnh sát quay lại
    Hình ảnh về một bóng trắng bí ẩn xuất hiện lúc nửa đêm ở một đồn cảnh sát tại bang New Mexico (Mỹ) đang khiến dư luận xôn xao vì cho rằng đây là một bóng ma.
  • Bức thư cổ cho thấy Einstein đã đoán đúng về "siêu giác quan" Bức thư cổ cho thấy Einstein đã đoán đúng về "siêu giác quan"
    Cách đây hơn 70 năm, nhà vật lý học Albert Einstein từng dự đoán về việc loài chim sở hữu "siêu giác quan", giúp chúng di cư cả nghìn dặm mà không bị lạc.
  • Nhìn xuyên tường nhờ sóng Wi-Fi Nhìn xuyên tường nhờ sóng Wi-Fi
    Các kỹ sư Anh thuộc University College of London đã nghiên cứu được một hệ radar thụ động, cho phép nhìn xuyên qua tường nhờ sử dụng các tín hiệu Wi-Fi, sinh ra do những bộ định tuyến (router) không dây và các điểm đến.