Katharina die Große

  • Gen bật, tắt tùy thuộc vào địa lý và lối sống Gen bật, tắt tùy thuộc vào địa lý và lối sống
    Ghi điểm trong cuộc tranh cãi giữa một bên là tự nhiên, một bên là sự nuôi dưỡng, các nhà di truyền học thuộc đại học North Carolina đã chứng minh rằng nhân tố môi trường như lối sống và địa lý giữ một vai trò lớn trong việc điều hành bật hoặc t
  • Giữ cho bia tươi hơn Giữ cho bia tươi hơn
    Các nhà khoa học ở Venezuela đã công bố một tiến bộ trong nỗ lực ngàn năm nhằm bảo quản vị bia tươi mà những người uống bia yêu chuộng hơn tất cả những đặc điểm khác của loại đồ uống này.
  • Thực vật phản ứng với trọng lực, áp lực và va chạm như thế nào Thực vật phản ứng với trọng lực, áp lực và va chạm như thế nào
    Các nhà khoa học thuộc đại học Washington tại St. Louis là những người đầu tiên nhận diện 2 protein điều hành hoạt động ống ion nhạy cảm cơ học trong rễ cây. Từ lâu họ đã biết rằng tế bào thực vật có phản ứng với lực vật lý. Tuy nhiên cho đến nay, những protein điề
  • Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus
    Mới đây, hai thành viên của OC Club thuộc diễn đàn Amtech.com.vn là Trình Đức Duy và Đinh Trần Thái Sơn đã đưa tốc độ của CPU Intel Core 2 Duo E6550 lên tới 4744.15 MHz khi tiến hành ép xung trên bo mạch chủ Asus P5Q3 Deluxe Wi-Fi.
  • Những hành vi thai phụ nên tránh Những hành vi thai phụ nên tránh
    Cơ thể thai phụ có sự thay đổi hoàn toàn so với thời điểm trước khi mang thai. Vậy nên việc thay đổi nhiều thói quen, hành vi là cần thiết, nhằm đảm bảo sự phát triển tốt nhất của thai nhi.
  • Ngôn ngữ hình thành khi còn trong bụng mẹ Ngôn ngữ hình thành khi còn trong bụng mẹ
    Một công trình nghiên cứu đã được tiến hành bằng cách so sánh âm điệu tiếng khóc của 30 trẻ sơ sinh Pháp và 30 trẻ sơ sinh Đức khoảng 3-5 ngày tuổi.
  • Phương pháp mới đem lại cơ hội sống cho bệnh nhân đột quỵ Phương pháp mới đem lại cơ hội sống cho bệnh nhân đột quỵ
    Những người đột quỵ do tắc động mạch não nguy cơ tử vong rất cao, có thể lên tới 90%, hoặc để lại những di chứng nặng nề như liệt, méo mồm… nếu không được điều trị kịp thời.
  • Phát hiện sinh vật kì lạ trên dãy Andes Phát hiện sinh vật kì lạ trên dãy Andes
    Trong quá trình nghiên cứu miệng núi lửa Cerro Galan trên dãy núi Andes tại Argentina, các nhà khoa học đã phát hiện sự sống kỳ diệu tại đây.
  • Những đồ dùng bẩn hơn... toilet Những đồ dùng bẩn hơn... toilet
    Điện thoại di động, bàn phím máy tính hay vòi nước rửa bát lại là những đồ vật… bẩn nhất. Một số xét nghiệm đã chứng minh, trên những đồ dùng kể trên, số lượng vi khuẩn gây bệnh còn nhiều hơn của bồn cầu.
  • Phóng xạ tự nhiên ở nhiều tỉnh VN vượt ngưỡng Phóng xạ tự nhiên ở nhiều tỉnh VN vượt ngưỡng
    Nhiều điểm tại một số tỉnh phía Bắc như phía Bắc tỉnh Lai Châu, phía Nam thị xã Sơn La, Lào Cai – Than Uyên, Bảo Thắng – Mường La… có cường độ chiếu xạ tự nhiên vượt mức cho phép.