Kem của hãng Zhong Xue Gao

  • 8 bí mật không hãng bay nào muốn tiết lộ 8 bí mật không hãng bay nào muốn tiết lộ
    Nếu làm khách nhỡ chuyến hoặc chậm trả hành lý, các hãng hàng không có thể phải bồi thường rất nhiều tiền, nhưng một số đơn vị chọn cách tặng phiếu khuyến mại hay quà tặng du lịch thay thế.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới
    Chôn cất và hỏa táng người chết là hai hình thức mai táng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, ở rất nền văn hóa trên thế giới có cách thức mang táng người chết rất đặc biệt: ngâm bùn xác chết, thiên táng, đóng băng...
  • Một con người có thể "ngu ngốc" đến mức nào? Một con người có thể "ngu ngốc" đến mức nào?
    Theo tiến sĩ Balazs Aczel thuộc ĐH Cambridge (Anh), không có bộ môn nào nghiên cứu về mức độ "ngu ngốc" của con người. Theo ông, một hành động được coi là ngu ngốc hay không đến từ hiệu ứng dây chuyền.
  • 9 thói quen tốt cho sức khỏe chỉ tốn một phút 9 thói quen tốt cho sức khỏe chỉ tốn một phút
    Để giày dép ngoài cửa, thoa kem chống nắng, thêm lát chanh vào nước, hắt hơi vào khuỷu tay... là những thói quen giúp bạn giữ gìn sức khỏe.
  • Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng
    Khi mở đầu hoặc kết thúc một bộ phim thường xuất hiện biểu tượng của hãng phim sản xuất. Đã có rất nhiều bộ phim kinh điển ra đời và gắn liền theo đó là tên tuổi của các hãng phim nổi tiếng với logo đặc trưng mang nhiều ý nghĩa.
  • Đặc nhiệm Nga được trang bị kem tàng hình kỳ diệu Đặc nhiệm Nga được trang bị kem tàng hình kỳ diệu
    Lực lượng đặc nhiệm của Nga đã nhận được những bộ kem mỡ ngụy trang đầu tiên, gần như vô hình với các thiết bị kính ngắm quang ảnh nhiệt và camera.