Khóa học Chứng chỉ Thợ lặn Chiến đấu

  • Nghiện chụp ảnh tự sướng là dấu hiệu tâm thần Nghiện chụp ảnh tự sướng là dấu hiệu tâm thần
    Theo các nhà tâm lý học, chụp ảnh tự sướng nhiều không chỉ là chứng nghiện mà còn là triệu chứng tâm thần, cụ thể là Hội chứng mặc cảm về ngoại hình (Body Dysmorphic Disorder - BDD).
  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Người ngoài hành tinh dưới con mắt nhà khoa học Người ngoài hành tinh dưới con mắt nhà khoa học
    Dưới góc nhìn khoa học, logic thì người ngoài hành tinh không hề giống như những gì con người tưởng tượng và xem trên phim ảnh.
  • Chất độc màu da cam huỷ diệt môi trường ở Việt Nam như thế nào? Chất độc màu da cam huỷ diệt môi trường ở Việt Nam như thế nào?
    Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, đặc biệt là giai đoạn từ 1965 - 1971, đế quốc Mỹ đã dùng nhiều loại chất diệt cỏ, làm trụi lá cây nhằm phá hoại ta về quân sự và kinh tế.