Khẩu vị

  • Kinh hoàng kiến điên chuyên ăn smartphone Kinh hoàng kiến điên chuyên ăn smartphone
    Một loài kiến kỳ quái vừa rộ lên tại miền Nam nước Mỹ với khẩu vị chẳng giống ai - chỉ thích tấn công và ngấu nghiến các loại thiết bị điện tử công nghệ cao như smartphone và tablet.
  • Ăn chay - Lợi cả đôi đường Ăn chay - Lợi cả đôi đường
    Chế độ ăn chay rất tốt cho cơ thể, với lượng chất béo động vật và cholesterol ít nó sẽ tránh cho cơ thể bạn những bệnh như tim mạch, ung thư, tiểu đường, đặc biệt là nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch. Hãy thử thay đổi khẩu vị gia đình bạn bằng những món ăn chay cho 5 ngày tr&eci
  • Canxi – vị mới cho bữa ăn hàng ngày Canxi – vị mới cho bữa ăn hàng ngày
    Các nhà hoa học mới đây đã công bố phát hiện mở rộng khẩu vị của con người - trước đây bao gồm vị chua, cay, mặn ngọt, đắng – để thêm một hương vị mới mà họ đặt cho cái tên là “canxi”.
  • Khám phá những điều kỳ thú về loài cây nắp ấm "ăn thịt" Khám phá những điều kỳ thú về loài cây nắp ấm "ăn thịt"
    Cây nắp ấm (pitcher plant) thực ra là một nhóm các loài cây có hình dạng nắp ấm chứ không chỉ là một loài duy nhất. Chúng có kích cỡ và tính chất đa dạng, một số thậm chí còn có cả "khẩu vị" riêng.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể nếu dùng đồ uống có đường mỗi ngày? Điều gì xảy ra với cơ thể nếu dùng đồ uống có đường mỗi ngày?
    Cuộc sống bận rộn, trong khi đó, các loại thức ăn nhanh, đồ uống có đường lại rất tiện lợi, giá cả hợp lý, khẩu vị phù hợp với mọi tầng lớp dân cư, khiến cho việc tiêu thụ càng phổ biến.
  • Không thích ăn thịt lợn do gene di truyền Không thích ăn thịt lợn do gene di truyền
    Theo một nghiên cứu mới công bố, việc chúng ta không thích ăn thịt lợn không phải hoàn toàn do sở thích, khẩu vị mà còn do gene di truyền. Theo các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Duke (Bắc Caroline, Mỹ), những người có Gene OR7D4, khi nếm hoặc ngửi thịt lợn sẽ thấy mùi vị khó chịu như nước tiểu, hành tây, thậm chí là phân trong khi người khá