Khí cười

  • Gắn đuôi giả cho cá sấu Gắn đuôi giả cho cá sấu
    "Ngài Stubbs", con cá sấu bị cắn mất đuôi cách đây 8 năm tại bang Arizona (Mỹ), đã khôi phục khí thế đàn ông khi cuối cùng cũng được gắn một cái đuôi giả.
  • 10 điều ngạc nhiên nhất của Microsoft trong năm 2005 10 điều ngạc nhiên nhất của Microsoft trong năm 2005
    Theo thông lệ mỗi khi cuối năm người ta thường bình chọn ra danh sách 10 sự kiện của năm theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực. Riêng Pcmag năm nay đã tiến hành một sự bình chọn đặc biệt – bình chọn ra 10 sự kiện nổi bật nhất của Microsoft trong năm 2005.
  • Con người sẽ thọ 200 tuổi nếu không lông, máu lạnh? Con người sẽ thọ 200 tuổi nếu không lông, máu lạnh?
    Loài chuột chũi không lông có thể sống tới 30 năm tuổi - nhiều hơn gấp 10 lần so với các loài chuột khác. Cơ thể của chúng không bao giờ lão hóa và chúng có thể sinh con cho tới khi chết. Não của chúng cũng minh mẫn cho đến khi cuối đời.
  • Những sự thật về cuộc sống có thể bạn chưa biết Những sự thật về cuộc sống có thể bạn chưa biết
    Khoa học đã chứng minh rằng, hôn vợ mỗi buổi sáng trước khi đi làm sẽ giúp các ông chồng sống thọ hơn 5 năm, hay giả như cau có sẽ khiến bạn tiêu thụ lượng calo lớn hơn cả khi cười...
  • Bạch tuộc uống thuốc lắc có phản ứng giống người Bạch tuộc uống thuốc lắc có phản ứng giống người
    Trong một nghiên cứu khá kỳ quặc nhưng gây chấn động do Tiến sĩ Gül Dölen thuộc Đại học Y Johns Hopkins (Mỹ) tiến hành, các nhà khoa học đã cho các bạch tuộc “thưởng thức” thuốc lắc MDMA và xem phản ứng của chúng. Thật ngạc nhiên khi cuối cùng bạch tuộc cũng làm những việc giống hệt như con người.