Khu du lịch Sao Việt

  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Ý nghĩa của bánh chưng ngày Tết không phải ai cũng biết Ý nghĩa của bánh chưng ngày Tết không phải ai cũng biết
    Dân tộc nào cũng có món ăn truyền thống. Bánh chưng, bánh dầy là loại bánh quen thuộc của người Việt nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của bánh chưng.
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Bề mặt sao Hỏa có nhiều bí mật chết người mà chúng ta không biết Bề mặt sao Hỏa có nhiều bí mật chết người mà chúng ta không biết
    Khi các nhà nghiên cứu gửi các tàu vũ trụ tới sao Hỏa, họ phải khử trùng chúng một cách nghiêm túc để không vô tình mang những thứ ở trên Trái Đất lên đó.