Kiểm tra tim mạch

  • Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch
    Với giá trị lên tới 1.000USD cho mỗi gram, những hòn đá đến từ không gian này luôn là mục tiêu săn lùng của không ít người. Những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm chúng, nhưng bạn hãy lưu ý rằng: săn báu vật ngoài trái đất là một công việc đầy khó khăn đòi hỏi sự
  • Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt? Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt?
    Chỉ trong khoảng 1 hoặc 2 giây, một con hươu cao cổ có thể nâng cái đầu của nó từ mặt đất lên tới độ cao khoảng 4,5 mét mà không bao giờ bị choáng váng. Vậy tại sao hươu cao cổ lại không bị chóng mặt ở độ cao như vậy?
  • Gia vị giết người nhiều nhất thế giới? Gia vị giết người nhiều nhất thế giới?
    “Muối - khi được cho vào thực phẩm - là nguyên nhân chính gây tăng huyết áp, và tăng huyết áp là nguyên nhân gây thiệt mạng cho hàng triệu người trên toàn thế giới”, Giáo sư Graham MacGregor của Đại học Queen Mary (Anh) khẳng định. Bằng chứng về tác hại của muối cũng nhiều tương đương với hút thuốc lá, ông cho biết.
  • Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết
    Bánh chưng là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn món này.
  • Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
    Y học thế giới đang ngày một phát triển nhanh và mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta được chứng kiến những phát minh mới vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này.
  • 9 điều thú vị về bia 9 điều thú vị về bia
    Thức uống được biết đến nhiều nhất trên thế giới này luôn là đề tài nghiên cứu của không chỉ các nhà khoa học mà còn của các tay sành bia.
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, con người thường thực hiện các biện pháp tra tấn dã man nhằm mục đích trừng phạt, thẩm vấn cũng như răn đe những kẻ phạm tội.