Kim tiêm giảm đau

  • Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV
    Khi bất ngờ bị "người lạ mặt" đâm kim tiêm nghi dính máu có HIV, chúng ta không được nặn máu mà phải thật bình tĩnh rửa vết thương dưới nước sạch rồi đến cơ sở y tế gần nhất để được sự trợ giúp của bác sĩ.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • Tuyệt chiêu khử mùi hôi miệng do tỏi trong “nháy mắt“ Tuyệt chiêu khử mùi hôi miệng do tỏi trong “nháy mắt“
    Làm sao để sau khi ăn tỏi miệng không có mùi hôi? Dưới đây là những cách chữa hôi miệng nhanh chóng.