Kronos Advanced Technologies

  • LIGO - Siêu máy dò phát hiện sóng hấp dẫn LIGO - Siêu máy dò phát hiện sóng hấp dẫn
    Thiết bị có tên Advanced LIGO đã giúp nhóm các nhà khoa học với hơn 1.000 thành viên phát hiện và chứng thực sự tồn tại của sóng hấp dẫn như tiên đoán cách đây 100 năm của Einstein.
  • Mỹ cứu thành công vệ tinh 1,7 tỉ USD Mỹ cứu thành công vệ tinh 1,7 tỉ USD
    Trong hơn 1 năm trời, vệ tinh tối tân mang tên AEHF-1 của Mỹ phải chống chọi sức hút của trái đất, đồng thời không ngừng luồn lách tránh khỏi tầm di chuyển của rác vũ trụ. Cùng lúc, các chuyên gia của không lực Mỹ nỗ lực nâng vệ tinh lên thêm khoảng 34.000km.
  • Thiết bị sản xuất điện nhiệt hạch đạt nhiệt độ 37 triệu độ C Thiết bị sản xuất điện nhiệt hạch đạt nhiệt độ 37 triệu độ C
    FuZe là thiết bị nhỏ giá rẻ có thể đạt nhiệt độ năng lượng nhiệt hạch nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu điện của con người trong tương lai.
  • DARPA: Nơi biến những ý tưởng thành hiện thực DARPA: Nơi biến những ý tưởng thành hiện thực
    Nếu như các bạn thường xuyên theo dõi tin tức về những công nghệ robot, vũ khí tiên tiến và trang bị của tương lai,... chắc hẳn DARPA là một cái tên không còn xa lạ.
  • Công nghệ mới khiến điệp viên "bí" Công nghệ mới khiến điệp viên "bí"
    Việc triển khai máy quét mống mắt và hộ chiếu điện tử tại sân bay, khách sạn, trụ sở doanh nghiệp… trên thế giới đang gây khó khăn cho các đặc vụ của Mỹ cũng như nhiều nước khác. Công nghệ mới được thiết kế để bắt khủng bố, tội phạm, nhưng cũng gây trở ngại cho những chiến dịch của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), cơ quan tình báo Israel (Mossad)
  • Lò phản ứng nhiệt hạch nóng gấp 5 lần lõi Mặt trời Lò phản ứng nhiệt hạch nóng gấp 5 lần lõi Mặt trời
    Các nhà vật lý plasma đã đạt được nhiệt độ gần 75 triệu độ C ở lò phản ứng nhiệt hạch Norman tại California, vượt xa độ nóng khoảng 15 triệu độ C của lõi Mặt trời.
  • Độc đáo món sushi làm từ cá phát sáng Độc đáo món sushi làm từ cá phát sáng
    Công thức tạo ra món sushi đặc biệt này là cá vằn phát sáng biến đổi gene đang được bán bởi công ty Yorktown Technologies.