Lò phản ứng thế hệ mới

  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực
    Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu xem hiện tượng Nhật Thực, Nguyệt Thực là gì? Tại sao nó lại được những người yêu thích thiên văn học quan tâm đến vậy.
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do.
  • Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo
    Táo là loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất sau chuối và nho bởi nó có nhiều công dụng như chống ung thư, giảm béo và huyết áp.
  • Phân loại các lò phản ứng hạt nhân Phân loại các lò phản ứng hạt nhân
    Có rất nhiều cách để phân loại lò phản ứng hạt nhân, trong đó cách phân loại phổ biến nhất là dựa vào các chất làm chậm và chất truyền nhiệt sử dụng trong lò phản ứng.