Lưu trữ

  • Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic
    Dell hôm qua 5/11 cho biết sẽ chi 1,4 tỉ USD để mua lại hãng sản xuất thiết bị lưu trữ mạng chuẩn iSCSI EqualLogic. Đây là một phần trong chiến lược củng cố lĩnh vực sản xuất thiết bị lưu trữ và mở rộng thị trường duy trì thế cạnh tranh của Dell.
  • Phát hiện hai bán cầu não hoạt động độc lập Phát hiện hai bán cầu não hoạt động độc lập
    Theo kết quả của nghiên cứu mới, cơ chế lưu trữ thông tin truy xuất tạm thời của bộ não cũng tương tự của thanh RAM máy tính, bán cầu trái và bán cầu phải của não lưu trữ thông tin riêng biệt nhau.
  • 1 triệu USD cho 5 ngày ở khách sạn không gian 1 triệu USD cho 5 ngày ở khách sạn không gian
    Bạn có muốn lưu trú trong khách sạn không gian để nhìn ngắm Trái Đất từ vũ trụ? Được, nhưng khá tốn kém... Chi phí đầu người cho thời gian lưu trú kéo dài 5 ngày tại khách sạn trên quỹ đạo là khoảng 1 triệu USD.
  • Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD
    Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates dự đoán rằng tương lai sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin kỹ thuật số truyền qua Internet, chứ không phải là các công cụ lưu trữ quang học hay ổ cứng.
  • Giải độc cơ thể Giải độc cơ thể
    Chất độc lưu trú khắp mọi nơi, trong không khí, trong thức ăn, nước uống. Có những chất độc do tự mình chuốc lấy. Bạn phải tự biết cách nhận ra chất độc và giải độc cho bản thân mình.
  • Lỗi bảo mật trong PHP trên máy chủ web Lỗi bảo mật trong PHP trên máy chủ web
    McAfee cùng Symantec vừa cảnh báo về một loại sâu mới nhắm vào mục tiêu là các mã PHP và CGI lưu trữ trên các vị trí chính yếu trên các máy chủ web phòng vệ yếu kém.
  • Seagate công bố ổ cứng 750GB Seagate công bố ổ cứng 750GB
    Seagate vừa đi một bước gần hơn trong việc đẩy dung lượng ổ cứng lưu trữ lên tới con số Terabyte bằng việc ra mắt chiếc ổ cứng 3,5-inch có dung lượng 750GB.
  • Symantec và Microsoft đưa nhau ra toà? Symantec và Microsoft đưa nhau ra toà?
    Hãng bảo mật Symantec đã chính thức khởi kiện Microsoft về việc sử dụng trái phép tài sản trí tuệ và vi phạm giấy phép liên quan đến công nghệ lưu trữ độc quyền thuộc về hãng.
  • Chip không dây bằng đầu diêm lưu được 100 trang text Chip không dây bằng đầu diêm lưu được 100 trang text
    Các chuyên gia của phòng thí nghiệp HP vừa phát triển thành công một con chip dữ liệu không dây tí hon nhưng có khả năng lưu trữ tới ...100 trang văn bản.
  • Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng
    Thiết bị từ tính có đường kính 3,5 inch với khả năng lưu trữ 1.000 GB tích hợp trong PC và máy chủ gia đình sẽ được Hitachi Global Storage Technologies xuất xưởng ngay cuối năm nay.