Lưu trữ

  • Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm
    Các hệ thống năng lượng dựa trên loại pin mới này có thể cải thiện việc lưu trữ năng lượng lâu dài dựa trên cơ chế đặc biệt.
  • Microsoft không thể sở hữu định dạng FAT Microsoft không thể sở hữu định dạng FAT
    Uỷ ban phụ trách vấn đề bản quyền Hoa Kỳ vừa mới chính thức bác bỏ hai hồ sơ xin công nhận bản quyền với định dạng lưu trữ FAT của Microsoft. Tuy nhiên, Microsoft cho biết vẫn chưa từ bỏ cuộc chiến nhằm bảo vệ phương thức lưu trữ dữ liệu phổ biến của hãng.
  • Cornice giới thiệu thẻ nhớ 10GB Cornice giới thiệu thẻ nhớ 10GB
    Cornice dự định sẽ gới thiệu dòng thẻ nhớ Dragon có dung lượng lưu trữ lớn hơn nhưng kích thước lại nhỏ hơn tại triển lãm CES 2006 - triển lãm thường niên về hàng điện tử tiêu dùng quốc tế - vào tuần tới. Cornice cho biết, dòng thẻ nhớ Dragon sẽ có dung lượng lưu trữ l&ec
  • Tạo một album ảnh thành một files .exe duy nhất Tạo một album ảnh thành một files .exe duy nhất
    Trong việc lưu trữ các hình ảnh gia đình của bạn trong dịp xuân về hay lễ hội... làm cho bạn cảm thấy tốn khá nhiều thời gian trong việc lưu trữ và quản lý các hình ảnh đó hoặc đơn giản là bạn
  • Đông lạnh não người Đông lạnh não người
    Kho lưu trữ bằng kĩ thuật khí đông lạnh đầu tiên của Nga vừa mới được khánh thành tại làng Alabychevo, cách thủ đô Moskva khoảng 50km về hướng Tây Bắc. Dự kiến cơ ngơi ngày sẽ giúp lưu trữ những bộ não đông lạnh của những người có ước nguyện trở thành bất tử.
  • Symantec vá lỗ hổng trong ứng dụng Backup Exec Symantec vá lỗ hổng trong ứng dụng Backup Exec
    Cuối tuần qua, Symantec đã công bố chi tiết một lỗ hổng trong giải pháp lưu trữ Backup Exec của hãng này, từng cho phép kẻ tấn công từ xa chiếm quyền điều khiển toàn bộ hệ thống, và truy nhập trái phép và những dư liệu nhạy cảm lưu trữ trên mạng doanh nghiệp.
  • Vì sao người trẻ học dễ hơn? Vì sao người trẻ học dễ hơn?
    Các nhà khoa học tại Đại học Oxford, Anh, tìm thấy người lớn học khó khăn hơn trẻ em bởi bộ não của họ lưu trữ thông tin theo một cách khác. Các chuyên gia cho biết não người trẻ có thể tiếp thu thứ mới nhanh hơn, nhưng não người già lại lưu trữ thô
  • Phần I: Các chuẩn kết nối ổ cứng Phần I: Các chuẩn kết nối ổ cứng
    Ổ đĩa cứng là thành phần không thể thiếu của một hệ thống máy tính. Nó là nơi lưu trữ hệ điều hành, cài đặt các phần mềm, tiện ích cũng như lưu trữ dữ liệu để sử dụng. Những hiểu biết cơ bản về ổ đĩa cứng sẽ giúp bạn sử dụng tốt hơn.
  • Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB
    Toshiba vừa chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc thẻ nhớ Flash SDHC đầu tiên trên thế giới đạt dung lượng lưu trữ 32GB. Cùng được Toshiba cho ra mắt lần này còn có một phiên bản thẻ nhớ SDHC khác nhưng chỉ có dung lượng lưu trữ 16GB và thẻ nhớ microSDHC 8GB.